Vợ phát hiện chồng có 'phòng nhì' nhờ xem show truyền hình

Anh chồng "bắt cá hai tay" đã bị tòa án Anh tuyên phạt 6 tháng tù và phải đền cho hai bà vợ tiền làm tổn thương họ.

Theo Metro, cặp đôi người Anh Helen Gundry (53 tuổi) và Daniel Gundry (39 tuổi) kết hôn vào năm 1998. Sau đó, họ sống xa nhau một thời gian. Daniel có mối quan hệ yêu đương với bà mẹ một con Susan Brooker (45 tuổi) khi vẫn chưa ly hôn Helen.

Helen biết về mối quan hệ này nhưng vẫn chấp nhận cho Daniel quay lại vào năm 2016 khi anh muốn gia đình đoàn tụ và khẳng định đã chia tay người tình từ năm trước. Tuy nhiên, vì Daniel nói rằng mình đang làm việc ở Dubai nên họ vẫn tạm xa cách. Daniel liên tục thúc giục ba mẹ con Helen chuyển tới sống cùng. Helen dự định tháng 6 này sẽ mang các con đến ở cùng chồng, nhưng cuộc đoàn tụ chưa diễn ra thì Helen phát hiện ra sự thật về ông chồng tham lam của mình.

Trong một lần xem show truyền hình nổi tiếng của Anh Saturday Night Takeaway vào tháng 3/2016, Helen sững sờ khi nhìn thấy Daniel khoác vai Susan trên sóng truyền hình trong vai trò khách mời của một đám cưới.


Daniel và vợ hai trong chương trình truyền hình - Ảnh: ITV

Helen ngay lập tức gọi điện cho Daniel hỏi rõ ngọn ngành thì chỉ nhận được những lời từ chối quanh co. Bất bình, Helen đã bình luận ngay dưới bài đăng của chương trình: “Tôi rất thích đám cưới này và vô cùng ngạc nhiên về những vị khách mời. Tôi không nghĩ sẽ thấy chồng mình – người nói rằng đang làm việc tại Dubai (anh Daniel Gundry) xuất hiện tay trong tay với một phụ nữ khác – người mà anh ta nói đã chia tay từ năm trước. Chúng tôi đã có một cô con gái 15 tuổi.”

Lời bình luận này khiến chính Susan cũng bất ngờ. Hai người phụ nữ cùng báo cảnh sát về tình trạng này và từ đây họ đã phát hiện ra sự thật. Daniel không hề chia tay Susan, thậm chí còn tiến tới hôn nhân trong thời gian sống xa vợ đầu khi đi làm ở Dubai. Bằng cách giả mạo giấy tờ, Daniel đã lừa Susan rằng mình đang độc thân. Sau khi đã sống chung một nhà với Susan, Daniel tham lam vẫn muốn duy trì mối quan hệ với Helen thay vì dứt khoát ly hôn.

Trong phiên xét xử vừa qua, Helen cho biết, là nạn nhân của Daniel, cô đã bị trầm cảm và mất ngủ trầm trọng. Daniel bị tuyên án tù 6 tháng và phải đền bù 115 bảng Anh cho các nạn nhân vì đã làm tổn thương họ.

Kết thúc phiên tòa, Helen nói trong nước mắt: “Anh ta đã lừa dối chúng tôi trong một thời gian dài, tôi cảm thấy vui khi sự thật cuối cùng đã được tìm ra.”

Còn Susan thì rất tức giận: “Anh ta thật tồi tệ khi muốn thao túng cả hai chúng tôi, anh ta thậm chí còn tính toán mọi thứ và làm tổn thương cả hai gia đình.”

Hiện tại cả Helen và Susan đã trở thành bạn tốt sau khi "chồng chung" của họ chịu phạt tù.


Trong khi chồng chung đi tù, hai bà vợ đã trở thành bạn tốt của nhau - Ảnh: Mirror.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang