Vô tình cho con gái ăn mì ống hình "của quý"

Mua mì ống cho con gái ăn, người mẹ này không hề biết hình dạng “đặc biệt” của từng sợi mì. Đến khi phát hiện, những sợi mì ấy đang được hai con gái ăn ngon lành.

Con gái vô tình ăn tô mì ống hình “của quý”. Ảnh: Facebook nhân vật

Chị Rebecca Brett (người Anh) đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân câu chuyện hi hữu của mình kèm ảnh chụp con gái đang ăn tô mì ống với “hình dạng rất đặc biệt”.

Chị giải thích rằng, khi dắt con gái bé nhỏ của chị xuống chợ, con bé đòi mua gói mì ống mà nó cho rằng có hình “mặt cười” trên kệ hàng. “Vì vậy, tôi đã mua gói mì đó và nấu cho nó ăn mà không hề xem xét kĩ hình dạng của gói mì ống”.

Chỉ đến khi thấy tô mì đang được con gái chị ăn ngon lành, chị mới để ý tới hình dạng “của quý” của sợi mì. “Giải thưởng Người Mẹ của năm chắc chắn không thuộc về tôi hôm nay!”, chị hóm hỉnh chia sẻ.

Nhiều người đặt câu hỏi làm sao mà Rebecca không hề biết hình dạng của sợi mì trong khi chính chị là người nấu món đó. Chị thừa nhận, mặc dù có hơi hốt hoảng nhưng chị lại cho rằng đó là một trong những niềm vui trong cuộc sống mà chị được trải qua với 2 đứa con nhỏ của mình.

Bài chia sẻ của Rebecca nhận được lượt tương tác rất lớn trên Facebook. Sau 4 ngày đăng tải, bài chia sẻ có hơn 378 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, gần 200 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận.

Nhiều tài khoản Facebook thậm chí còn hỏi địa điểm mua gói mì ống “của quý” này để làm… quà tặng.

Bài viết nhận được lượt tương tác khủng

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang