Mất mạng vì chê bạn trai “của quý” nhỏ

Dù biết bạn gái nói đùa về kích thước “của quý” của mình, người bạn trai vẫn ra tay không thương tiếc đoạt mạng bạn gái.

Nạn nhân đã có 3 người con riêng. Ảnh EAST2WEST NEWS

Marina Kovalenko, 29 tuổi, người Nga, có 3 người con riêng đã bị người tình kém 4 tuổi bóp cổ chết do chê cười kích thước “cậu nhỏ” của anh ta.

Theo lời khai của kẻ sát nhân, anh ta đã hẹn gặp Marina tại một ngôi làng ở Volgograd, Nga. Hai người sau đó đã quan hệ tình dục trong một nhà để xe. Sau khi “hành sự”, Marina cười đùa rằng kích thước “của quý” của bạn tình quá nhỏ. Cho rằng câu đùa khiến bản lĩnh đàn ông của mình bị xâm phạm nghiêm trọng, anh ta đã thẳng tay bóp cổ chết người tình.

Xác định bạn gái đã tử vong, kẻ sát nhân đưa xác của Marina vào rừng và đào hố chôn thi thể nạn nhân.

Vài ngày sau, bạn bè của Marina báo cảnh sát về sự mất tích bí ẩn của bạn mình sau khi đi chơi với bạn trai. Cảnh sát ngay lập tức triệu tập bạn trai của Marina.

Tại đồn cảnh sát, anh này khai rằng, hai người đã chia tay tại ngã tư và Maria tự đi về nhà một mình.

Camera an ninh tại khu vực đã chống lại lời khai của kẻ sát nhân. Hình ảnh từ camera cho thấy, họ đã đi tới nhà để xe, nơi nạn nhân thiệt mạng, sau đó không thấy Marina trở ra.

Trước các bằng chứng buộc tội, kẻ sát nhân buộc phải cúi đầu nhận tội. Anh ta thừa nhận đã bóp cổ chết Marina và chôn xác cô ấy. Cảnh sát đã tìm tới nơi kẻ sát nhân giấu xác, đó là vùng ngoại ô của ngôi làng, ở trong rừng.

Cảnh sát cho biết, anh ta sẽ phải đối mặt với mức án 15 năm tù giam. Hiện tại, 3 đứa con của Marina đang được chăm sóc bởi người chồng cũ đã ly dị.

Hung thủ thực nghiệm tại hiện trường

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang