Vợ tố bị chồng cưỡng bức suốt 16 năm

Không chỉ cưỡng bức vợ dù chị không mong muốn, người chồng này còn thực hiện hành vi đồi bại với cả con gái của mình.

Tòa án Truro Crown, nơi xét xử bị cáo.

Hôm 16/4, một người đàn ông 39 tuổi đã phải hầu tòa tại Anh sau khi bị cáo buộc tội phạm tình dục.

Công tố viên Heather Hope nói rằng, ông ta đã có những hành vi bạo lực và kiểm soát đối với vợ mình. Ông ta còn bắt vợ mình phải uống rượu thật say để bắt ép vợ phải “phục vụ” dù bị hại không hề mong muốn. Hành vi này đã được thực hiện từ năm 1990 cho tới năm 2013.

"Ông ta không quan tâm đến cảm giác của cô ấy và thậm chí ngay cả khi ông ấy biết rằng cô ấy không muốn quan hệ tình dục, ông ấy vẫn thực hiện hành vi phục vụ mục đích thỏa mãn cá nhân”, công tố viên Heather Hope bức xúc.

Trước mặt các con, người đàn ông này còn túm tóc kéo lê vợ trên sàn bếp. Không thể chịu đựng được sự lạm dụng này, vợ ông ta đã phải cầu cứu chính quyền và khởi kiện chính chồng mình.

Vụ việc sau khi vỡ lở còn phát giác ra một việc kinh khủng khác. Ông này đã hãm hiếp chính con gái ruột của mình, việc này được thực hiện vào năm cô bé 14 tuổi. Lần cuối cùng xảy ra khi cô bé trở về sau khi dự đám tang một người anh họ.

Cô bé cho biết, ông ta tự nhận mình là bạn trai của cô và rằng ông ghen tỵ với bất cứ mối quan hệ nào với bạn trai cùng trang lứa của con gái mình.

Khi ra tòa, người đàn ông này đã bác bỏ các cáo buộc hiếp dâm và lạm dụng tình dục với vợ. Phiên xử sẽ tiếp tục vào tuần tới.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang