Với gần 300 nghìn sub, PewDiePie đã vượt mặt T-series để giành lại vị trí ông hoàng Youtube

(lamchame.vn) - Với những người theo dõi cuộc chạy đua về sub của 2 kênh Youtube lớn nhất hiện nay hẳn vẫn còn khá nhiều ngỡ ngàng trước màn lật kèo đầy bất ngờ của PewDiePie, vượt lên hẳn so với kênh youtube T-series của Ấn Độ.

Theo đó, cuộc đua vô cùng gay cấn khi tính đến 12h trưa ngày 26/11, vừa qua, kênh T-series đã vượt mặt ông lớn PewDiePie và trở thành kênh Youtube có lượng subscribe nhiều nhất thế giới.

 

Nhưng đúng là "niềm vui ngắn chẳng tày gang" khi chỉ sau một ngày, PewDiePie đã có màn lật kèo vô cùng ngoạn mục khi lượng subscride của anh tăng lên gần 300 nghìn sub, vượt mặt T-series với một lượng sub khá an toàn.

Và một dấu hỏi đặt ra là tại sao PewDiePie lại có thể làm được điều đó và liệu có ai đã ra tay giúp đỡ PewDiePie dành lại được thế thắng như vậy?

 

Để trả lời cho câu hỏi đó, một số fan của PewDiePie đã chỉ ra rằng, PewDiePie dành được chiến thắng là nhờ có Mr.Beast, một đại gia khá quen thuộc với cộng đồng mạng với những lần donate không tiếc tay cho các streamer hay youtuber với số tiền lên đến hàng chục nghìn đô la.

Điển hình như hành động mới đây nhất của anh, vị đại gia này đã up lên một đoạn video cá nhân, và trong đoạn video đó, anh luôn miệng nhắc đến PewDiePie như một cách để pr cho youtuber này.

 

Không chỉ vậy, vị đại gia này còn kêu gọi mọi người subscribe kênh của PewDiePie, hẳn nỗ lực pr này của anh đã góp phần rất lớn giúp cho PewDiePie vượt qua T-series với lượng sub chóng mặt để trở lại vị trí ông hoàng Youtube.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang