Vòng 1 hơn cả mét, nữ y tá đau khổ vì mãi không được thu nhỏ

Ước mong của cô gái trẻ là một lần được bước vào những tiệm đồ lót thông thường mà không phải e dè, xấu hổ.

Ngày nay, phẫu thuật nâng cấp vòng 1 không còn là chuyện xa lạ. Chẳng có gì đáng lên án khi mà một quý cô mảnh khảnh muốn mình sở hữu căp tuyết lê đầy đăn hơn, để tự tin mặc những trang phục sexy hơn mà không cần “tiểu xảo”.

Nhưng với các chị em có vòng 1 ngoại cỡ thì sao?

Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ, nếu được thế thì tốt quá rồi, có gì mà phải lăn tăn nữa?

Song chuyện trên đời đâu chỉ gói gọn trong hai chữ “to” và “bé” đơn giản như vây?

Jenna Todd, môt nữ y tá Glasgow, Anh Quốc thuôc trường hợp thứ hai.

Từ năm 13 tuổi, Jenna đã sở hữu đôi gò bồng đảo nảy nở hơn các bạn gái đồng trang lứa. Cô luôn xấu hổ vì bị bạn bè trêu chọc, đồng thời không thể tham gia bất cứ hoạt động thể thao nào tại trường cũng chỉ vì vòng 1 quá khổ.

Năm 16 tuổi, khi vòng 1 của cô không ngừng phát triển và gây ra chứng đau lưng vô cùng khó chịu, Jenna được mẹ đưa đến gặp bác sĩ với mong muốn thu nhỏ cặp núi đôi. Tuy nhiên, bác sĩ khi ấy nói rằng cô còn quá nhỏ, rằng ngoài kia có cả triệu quý cô sẵn sàng đánh đổi để có được thứ mà Jenna đang muốn cho nhỏ lại. Bác sĩ cũng gợi ý Jenna nên giảm cân vì biết đâu cân nặng chính là nguyên nhân khiến vòng 1 của cô không ngừng lớn.

Năm 18 tuổi, sau quá trình ăn kiêng, cân nặng của Jenna tụt xuống chỉ còn 53kg (Jenna cao 1m68) nhưng kích cỡ vòng 1 thì không thay đổi.

Jenna lại mêt mỏi tới gặp một bác sĩ thẩm mỹ. Song thay vì những lời tư vấn thiết thực, ông này chỉ dẫn Jenna tới… bác sĩ tâm thần! Họ cho rằng cảm giác đau lưng của Jenna chỉ là do cô tự nghĩ ra, chứ thực ra không có vấn đề nào nghiêm trọng ở đây!

Jenna Todd nhiều lần tới găp bác sĩ mong được thu nhỏ vòng 1 nhưng đều bị từ chối

Môt lần nữa, các bác sĩ từ chối phẫu thuât cho Jenna, khuyên cô nên tiếp tục giảm cân và thực hiên vât lý trị liệu nếu còn đau lưng.

Cứ như vây, trong suốt 10 năm từ năm 16 tuổi, Jenna và gia đình đã găp hơn 100 bác sĩ và liên tục bị từ chối phẫu thuật thu nhỏ vòng 1.

Jenna bị rối loạn tiêu hóa và ăn uống vì cứ liên tục áp dụng các chế độăn kiêng những mong vòng 1 sẽ nhỏ đi đôi chút. Chưa kể chứng đau lưng ngày càng nghiêm trọng khiến cô chán chường, tuyệt vọng.

Nâng ngực để trở nên quyến rũ hơn đã không còn là chuyện gì to tát

Ước mong của cô gái trẻ là một lần được bước vào những tiệm đồ lót thông thường để mua những bộ nôi y thông thường mà không cần phải e dè, xấu hổ. Tiếc là cho đến nay, ước mơ nhỏ nhoi ấy vẫn chưa thể thành hiện thực, dù vòng 1 của Jenna đã lên tới 102cm và chưa rõ có tiếp tục phát triển hay không…

Theo Dân Việt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang