Vụ bạo hành gia đình có "1-0-2" trong showbiz: Sao nam bị vợ tát 500 cái, phải quỳ gối cầu xin để không đánh vào mặt

Lần đầu tiên trong lịch sử showbiz, một sao nam công khai tố vợ bạo hành gia đình đến mức khiến netizen hoảng sợ.

Từ trước đến nay, netizen bắt gặp không ít những vụ "phốt" bạo hành gia đình gây chấn động làng giải trí. Các nam thần vạn người mê, đằng sau ánh đèn sân khấu lại biến thành "tra nam" ra tay với cả phụ nữ như Tưởng Kình Phu, Hoàng Cảnh Du, Khuất Sở Tiêu, Ôn Triệu Luân,...

Những tưởng việc bạo hành ấy chỉ xảy ra khi phái nam "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với phái yếu. Tuy nhiên, giới Cbiz cũng từng xuất hiện trường hợp hi hữu khi nam MC nổi tiếng công khai "tố" vợ đánh đập đến mức mình phải nhập viện đến 8 lần, không thể tiếp tục làm việc. Nhân vật đó không ai khác chính là MC đình đám Vương Tử Kiện.

Bạo hành gia đình có 1-0-2 của Cbiz: sao nam chịu 500 cái tát, quỳ gối cầu xin vợ không đánh đập để giữ khuôn mặt lành lặn đi quay hình  - Ảnh 1.
 

Vương Tử Kiện là một trong những diễn viên, người dẫn chương trình tài năng được săn đón nhất nhì Cbiz. Anh được biết đến với danh hiệu "bố đẻ của các talk show". Vương Tử Kiện không chỉ lập kỷ lục bán sạch vé buổi kịch tướng thanh chỉ trong vòng 3 phút, mà còn được coi là đối thủ đáng gờm của "ông trùm tướng thanh" Quách Đức Cương. Nam diễn viên cũng góp mặt trong bộ phim "An Gia" do Tôn Lệ và La Tấn thủ vai chính hay dự án "Ba mươi chưa phải là hết" nổi đình đám.

Bạo hành gia đình có 1-0-2 của Cbiz: sao nam chịu 500 cái tát, quỳ gối cầu xin vợ không đánh đập để giữ khuôn mặt lành lặn đi quay hình  - Ảnh 2.
 
Bạo hành gia đình có 1-0-2 của Cbiz: sao nam chịu 500 cái tát, quỳ gối cầu xin vợ không đánh đập để giữ khuôn mặt lành lặn đi quay hình  - Ảnh 3.

Vương Tử Kiện góp mặt trong phim "Ba mươi chưa phải là hết".

Với trí thông minh hiếm có, IQ cao, sự nghiệp rực rỡ như vậy nhưng MC họ Vương lại có một cuộc hôn nhân "thảm họa" khiến ai nấy khi nghe đến đều phải rùng mình.

Vương Tử Kiện kết hôn với vợ là Hoàng Nhã Tịnh vào năm 2010. Cả hai chung sống được 6 năm thì "đường ai nấy đi". Được biết, Nhã Tịnh xuất thân là một quán quân taekwondo.

Tháng 6/2017, Vương Tử Kiện bất ngờ đăng thông báo đã ly hôn với vợ lên trang cá nhân của mình. Lúc đầu, nam MC chỉ nói lý do tan vỡ là vì "không cùng chung quan điểm hôn nhân". Tuy nhiên sau đó, anh đã đăng thêm một trạng thái với nội dung: "Một năm rưỡi rồi, tôi đối với bạn hết sức tận tình, mong bạn tự trọng, đừng hãm hại tôi thêm nữa".

Bạo hành gia đình có 1-0-2 của Cbiz: sao nam chịu 500 cái tát, quỳ gối cầu xin vợ không đánh đập để giữ khuôn mặt lành lặn đi quay hình  - Ảnh 4.

Vương Tử Kiện và vợ cũ Hoàng Nhã Tịnh.

Khi ấy, khán giả mới vỡ lẽ ra lý do đằng sau cuộc ly hôn này. Thì ra vợ của diễn viên "An Gia" đã bí mật đổi tên công ty của anh sang tên mình, chiếm trọn toàn bộ tài sản của Vương Tự Kiện. Chính điều này đã trở thành cú sốc lớn đối với nam diễn viên.

Chưa dừng lại ở đó, năm 2019, khán giả còn "ngã ngửa" khi nghe những tâm sự của Tử Kiện trong một chương trình talkshow, nam MC đã hé lộ cuộc sống như địa ngục suốt quãng thời gian chung nhà với vợ cũ. Chia sẻ với khán giả, Vương Tử Kiện từng ngậm ngùi: "Vợ đánh tôi một lần, không ngờ rằng sau này đó lại biến thành thói quen, tôi chỉ có thể vừa khóc vừa chạy trốn".

Bạo hành gia đình có 1-0-2 của Cbiz: sao nam chịu 500 cái tát, quỳ gối cầu xin vợ không đánh đập để giữ khuôn mặt lành lặn đi quay hình  - Ảnh 5.

Hồi đầu, khi nam MC chia sẻ về việc mình bị bạo hành, khán giả còn tưởng anh đang nói đùa. Mãi sau này người hâm mộ mới phát hoảng khi thấy khuôn mặt thâm tím của anh do bị vợ đánh.

Bạo hành gia đình có 1-0-2 của Cbiz: sao nam chịu 500 cái tát, quỳ gối cầu xin vợ không đánh đập để giữ khuôn mặt lành lặn đi quay hình  - Ảnh 6.

Trên trang cá nhân của mình, Vương Tử Kiện cũng từng bày tỏ: "Bạo lực gia đình, không phải chuyện gia đình người khác, đây là chuyện của cả xã hội".

Sau này, truyền thông xứ Trung mới tìm hiểu rõ sự tình và phát hiện ra Vương Tử Kiện từng bị Hoàng Nhã Tịnh tát hơn 500 cái, 6 lần bị vợ trực tiếp dí tàn thuốc vào người. Đỉnh điểm, nam MC bị đánh tới mức nhập viện 8 lần. Cuộc hôn nhân không hạnh phúc này khiến anh bị mắc bệnh trầm cảm, kén ăn, thậm chí là sút tới gần 18kg chỉ trong khoảng thời gian ngắn, phải dùng tới thuốc ngủ để điều trị.

Câu chuyện về bi kịch hôn nhân của Vương Tử Kiện đến giờ vẫn luôn là chủ đề "hot" trên mạng xã hội xứ Trung. Trang tin tức Sina từng hé lộ, trong 6 năm chung sống, có lần nam MC bị bạo hành đến nỗi phải van xin vợ: "Em có thể tạm thời đừng đánh anh nữa được không, anh còn phải đi quay show nữa". Khi đó, Hoàng Nhã Tịnh chỉ lạnh lùng đáp một câu: "Cho anh tiếp tục quỳ, dám đứng lên thử xem". Sau đó, diễn viên họ Vương chỉ có thể ngoan ngoãn chịu phạt quỳ mà không dám nói thêm gì.

Bạo hành gia đình có 1-0-2 của Cbiz: sao nam chịu 500 cái tát, quỳ gối cầu xin vợ không đánh đập để giữ khuôn mặt lành lặn đi quay hình  - Ảnh 7.

Bài đăng trên trang tin tức Sina.

Bạo hành gia đình có 1-0-2 của Cbiz: sao nam chịu 500 cái tát, quỳ gối cầu xin vợ không đánh đập để giữ khuôn mặt lành lặn đi quay hình  - Ảnh 8.

Khuôn mặt bầm tím, biến dạng của Vương Tử Kiện là "sản phẩm" của vợ cũ.

Trước sự việc này, người hâm mộ đã vô cùng phẫn nộ và cảm thấy bất bình thay cho Vương Tử Kiện. Nhiều người đặt nghi hoặc, tại sao nam diễn viên sống khổ sở nhiều năm như vậy mà không hề lên tiếng. Dù anh chưa từng chính thức thanh minh, nhưng có lẽ lý do lớn nhất là vì danh dự và tình cảm mà anh dành cho Nhã Tịnh.

Trong ngày đầu kết hôn, Vương Tử Kiện từng tự hào khi vợ mình giỏi võ. Anh còn hào hứng: "Sau này cô ấy sẽ bảo vệ tôi". Tiếc rằng nam MC đến cuối cùng vẫn không có được một mái ấm bình yên như mong đợi.

Bạo hành gia đình có 1-0-2 của Cbiz: sao nam chịu 500 cái tát, quỳ gối cầu xin vợ không đánh đập để giữ khuôn mặt lành lặn đi quay hình  - Ảnh 9.
 

Đến nay, Vương Tử Kiện đã quay lại cuộc sống bình thường và tiếp tục phát triển sự nghiệp. Sau 5 năm ly hôn, anh quay lại Cbiz, trở thành MC của chương trình Xuân Vãn trên CCTV. Cùng với đó, nam diễn viên cũng muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực điện ảnh và nhận được không ít tình cảm từ khán giả.

Bước ra từ cơn ác mộng năm xưa, Vương Tử Kiện vẫn sống một mình và chưa có ý định hẹn hò ai. Có lẽ những ám ảnh về hôn nhân và tình yêu vẫn sẽ đeo bám theo anh đến suốt cuộc đời. Đây cũng là câu chuyện bạo hành gia đình có 1-0-2 tại làng giải trí Hoa ngữ.

Bạo hành gia đình có 1-0-2 của Cbiz: sao nam chịu 500 cái tát, quỳ gối cầu xin vợ không đánh đập để giữ khuôn mặt lành lặn đi quay hình  - Ảnh 10.

Nam MC bận rộn với guồng quay công việc và những show truyền hình nổi tiếng.

Bạo hành gia đình có 1-0-2 của Cbiz: sao nam chịu 500 cái tát, quỳ gối cầu xin vợ không đánh đập để giữ khuôn mặt lành lặn đi quay hình  - Ảnh 11.

Anh còn tham gia trong nhiều dự án phim để thử sức với năng lực diễn xuất của bản thân.

 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-bao-hanh-gia-dinh-co-1-0-2-trong-showbiz-sao-nam-bi-vo-tat-500-cai-phai-quy-goi-cau-xin-de-khong-danh-vao-mat-162220205003525150.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang