Vũ Cát Tường “ quẩy” nhiệt tình, hát 3 thứ tiếng tại Asia Song Festival 

(lamchame.vn) - Nổi lên như 1 hiện tượng âm nhạc độc đáo của cuộc thi The Voice 2013, Vũ Cát Tường ngày một khẳng định được chỗ đứng của mình trong showbiz. Mới đây cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Asia Song Festival.

 

Asia Song Festival là Liên hoan ca khúc châu Á với tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng âm nhạc của Châu lục với sự tham gia của nhiều ngôi sao đến từ các nước. Tham gia sự kiện này Vũ Cát Tường sẽ trình diễn 2 ca khúc mới là “Leader” và If. Cô gái 9x khiến khán giả có mặt tại sân vận động đi hết từ ngạc nhiên này đến thích thú khác khi cất lên giọng hát đầy nội lực. Không chỉ hát bằng tiếng Việt, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi hát cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

Mặc dù đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước nhưng khi bước lên 1 sân khấu mang tầm Châu lục, Vũ Cát Tường không khỏi hồi hộp. Tuy nhiên khi âm nhạc cất lên, khán giả nhiệt tình cổ vũ, mọi rào cản bị phá vỡ, Vũ Cát Tường đã có màn biểu diễn vô cùng sôi động và hấp dẫn. Cô gái nhỏ bé trong bộ trang phục màu xanh đã lôi cuốn hàng vạn khán giả có mặt tại sự kiện này.

Vũ Cát Tường tỏa sáng tại đêm diễn mang tầm Châu lục

Sau cánh gà, Vũ Cát Tường vô cùng hạnh phúc vì :”  Tường mong rằng mọi người nhớ đến cái tên Vũ Cát Tường luôn gắn liền với sáng tạo, tài năng. Điều mà Tường có thể tự giới thiệu bản thân thật khác biệt với khán giả quốc tế chính là giọng hát và khả năng sáng tác của mình. “  Đây có thể coi là 1 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nữ nhạc sỹ - ca sỹ trẻ Vũ Cát Tường.

ASF năm nay còn có sự tham gia của nhiều gương mặt mới, những nhóm nhạc nổi trội tại các nước như  La Chí Tường (Trung Quốc, Morisstte Amon (Philippine), E-girls (Nhật Bản). Những ai có mặt tại Busan – Hàn Quốc trong đêm nhạc tôi 3/10 đã thật sự được sống trong 1 không gian âm nhạc đúng nghĩa với những màn biểu diễn đỉnh cao của những giọng hát trẻ trung và chuyên nghiệp.

 

Theo 2sao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang