Sau tất cả đây là thông tin chính thức về vụ trốn thuế của Phạm Băng Băng

(lamchame.vn) - Bê bối trốn thuế của Phạm Băng Băng đã trở thành scandal lớn nhất trong sự nghiệp  của mỹ nữ họ Phạm. Nó cũng tốn nhiều giấy bút của báo chí. Ngày 3/10 bê bối này chính thức đi đến hồi kết bằng thông báo của Tổng cục thuế Trung Quốc.

Theo đó thông tin về việc Phạm Băng Băng vô tội trước đó là không có căn cứ. Ngày Ngày 3/10, Tân Hoa Xã đưa tin Tổng cục thuế Trung Quốc và Cục thuế Giang Tô đã đưa ra kết luận Phạm Băng Băng sẽ phải nộp phạt tổng cộng 130 triệu USD vì trốn thuế bằng cách dùng cái gọi là "hợp đồng âm dương" để che mắt nhà chức trách. Ngoài ra, nữ hoàng Showbiz Trung Hoa và những người liên quan cũng phải nộp 42 triệu USD tiền thuế đã không trả trước đó và 86 triệu tiền phạt cho hành vi này. 

Phạm Băng Băng được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự vì đây là lần đầu vi phạm. Tuy nhiên nếu cô không thực hiện việc nộp phạt trước ngày 31/12 thì người đẹp này sẽ phải ngồi tù.

Ngay sau khi có thông báo này Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Cô chia sẻ:"Thời gian gần đây, tôi trải qua đau khổ, giày vò chưa từng có trong đời. Sau khi suy nghĩ, nhìn lại bản thân, tôi cảm thấy xấu hổ, cắn rứt vì những gì mình đã làm. Tôi thành thật xin lỗi mọi người". Đây được xem là lời phát ngôn đầu tiên của mỹ nữ này kể từ khi bê bối được phát hiện ra cách đây 3 tháng.

Lời xin lỗi của Phạm Băng Băng trên mạng xã hội liên quan đến bê bối trốn thuế

Như vậy, thông qua lời xin lỗi đăng tải trên mạng xã hội, Phạm Băng Băng đã chính thức thừa nhận hành vi trốn thuế của mình. Tuy nhiên thái độ hối cải của Phạm Băng Băng được xem là “đường lùi” đẹp để cô có thể quay lại showbiz. Cô hứa chấp nhận mọi hình phạt từ cơ quan thuế và nộp toàn bộ số tiền đúng thời hạn nhà chức trách đưa ra.

Vậy là bê bối liên quan đến việc trốn thuế của Phạm Băng Băng đã đi đến hồi kết. Người đẹp đang phải đối diện hàng loạt hệ lụy liên quan đến bê bối này như các hợp đồng đơn phương chấm dứt từ phía đối tác và tất nhiên cả đám cưới dự định sẽ tổ chức tại Bali giữa cô và bạn trai Lý Thần.  

 

Theo vietnamnet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang