Vừa chống nạnh vừa gào khóc, cô bé 3 tuổi khiến cộng đồng mạng chao đảo vì sự đáng yêu và kỹ năng đánh bóng bàn "bách phát bách trúng"

Những ngày gần đây, dư luận đang 'phát sốt' và truyền tay nhau đoạn video hóm hỉnh của một bé gái 3 tuổi vừa chơi bóng bàn vừa khóc.

Ngay 28/9, trang ETToday đưa tin về một bé gái 3 tuổi vô cùng đáng yêu với kỹ năng đánh bóng bàn điêu luyện. Được biết bé gái này sống cùng gia đình ở thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Cảnh tượng cô bé khóc lớn nhưng không ảnh hưởng đến chuyện chơi bóng bàn khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Trong đoạn video, bé gái 3 tuổi đang đứng trước bàn bóng bàn, tuy nhiên không đủ cao nên phải đứng trên một chiếc hộp. 

Tay trái cô bé chống nạnh và gào khóc to đến nỗi mặt nhăn nhó lại, miệng vẫn không ngừng gọi "Bố ơi" nhưng tay phải vẫn liên tục đánh bóng bàn không hụt một trái nào, có thể gọi là bách phát bách trúng. 

Vừa chống nạnh vừa gào khóc, cô bé 3 tuổi khiến dư luận chao đảo vì sự đáng yêu và kỹ năng đánh bóng bàn
 
Vừa chống nạnh vừa gào khóc, cô bé 3 tuổi khiến dư luận chao đảo vì sự đáng yêu và kỹ năng đánh bóng bàn
 

Cảnh tượng đứa bé vừa đánh bóng bàn vừa khóc to khiến dân mạng thích thú.

Vừa chống nạnh vừa gào khóc, cô bé 3 tuổi khiến dư luận chao đảo vì sự đáng yêu và kỹ năng đánh bóng bàn

Được biết chính bé gái 3 tuổi tự nguyện theo học môn thể thao này và người bố luôn đồng hành cùng con.

Bố của đứa bé chia sẻ với truyền thông, đoạn video "gây sốt" là do anh quay và đăng tải lên MXH. Anh cho biết, bản thân mình không hề ép buộc con gái phải làm những chuyện mà nó không muốn. 

Việc học đánh bóng bàn là do đứa bé tự nguyện học. Nhưng đến khi quá mệt thì đứa bé bắt đầu khóc quấy lên. Tuy nhiên người bố cũng chia sẻ trong những tình huống tương tự, các bậc làm bố mẹ nên hướng dẫn và đồng hành cùng con cái để chúng có thể tiếp tục kiên trì. 

Đoạn video này cũng khiến cộng đồng mạng liên tưởng đến Fukuhara Ai, một tay vợt bóng bàn nổi tiếng người Nhật. Không ít người đã để lại bình luận cổ vũ bé gái 3 tuổi cố gắng hơn trong môn thể thao mình yêu thích: "Con đường bản thân tự chọn lấy thì dù có khóc cũng phải hoàn thành!".

Nguồn: ETToday

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang