Xăm henna có thể để lại sẹo và nguy hiểm với trẻ nhỏ

(lamchame.vn) - Mới đây một bé gái 5 tuổi và anh trai 8 tuổi đã bị bỏng và sẹo khi xăm henna trong chuyến du lịch của kì nghỉ.

Xăm henna có thể để lại sẹo và nguy hiểm với trẻ nhỏ hình ảnh

Xăm henna có thể gây bỏng và để lại sẹo ở trẻ nhỏ (Ảnh: SWNS)

Jade Morris, bà mẹ 26 tuổi đã đưa ra những lời cảnh báo sau khi con trai và con gái của cô bị thương bởi những hình xăm henna. Cô cho biết, 2 đứa trẻ được xăm vào ngày thứ 3 trong chuyến đi kéo dài 10 ngày, chúng đã bị cháy da và phá hỏng hoàn toàn kì nghỉ.

Xăm henna là hình thức xăm tạm thời không gây đau đớn, và các hình xăm sẽ biến mất sau vài ngày. Con trai của Morris là River-Jae đã xăm ở bắp tay, trong khi cô bé Farah được xăm ở chân phải, tuy nhiên cô đã không nhận ra loại mực là henna đen, một loại nguy hiểm có chứa paraphenylenediamine hóa học.

Morris kể lại rằng, cả gia đình đã đến Tunisia vào ngày 3/7 và ở trong khách sạn Sahara Beach ở Skanes. Cô đã cho 2 con của mình xăm tại một cửa hàng chuyên xăm henna do một phụ nữ trẻ người Anh làm chủ. Sau đó mọi người trở về khách sạn, khoảng 20 phút sau cậu con trai River khóc và nói bị bỏng.

Xăm henna có thể để lại sẹo và nguy hiểm với trẻ nhỏ hình ảnh

Hanna đen gây ra bỏng và sẹo (Ảnh: SWNS)

Bà mẹ 2 con chia rẻ rằng cô không biết gì về tác hại của henna đen, nếu không đã ngăn cản bọn trẻ xăm lên người. Cô dự định đến gặp một chuyên gia về da liễu trong những tuần tới nếu các vết sẹo của bọn trẻ không có dấu hiệu mờ đi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang