Xăm ngày cưới trên ngón tay, chú rể 'não cá vàng' vẫn nhầm ngày

(lamchame.vn) - Để kỷ niệm ngày lễ trọng đại của đời mình, một chú rể đã quyết định xăm ngày cưới lên ngón tay. Tuy nhiên, nhiều ngày sau đó anh mới phát hiện ra mình đã xăm nhầm ngày.

Wayne Lomax, người đàn ông sống tại Anh, đã quyết định xăm ngày cưới của mình lên ngón tay để kỷ niệm ngày lễ trọng đại của cuộc đời. Lý do đưa ra quyết định trên bởi anh làm nghề xây dựng và sợ rằng sẽ làm mất chiếc nhẫn trong khi làm việc.

Ngày cưới chính xác là 25.08.17 chứ không phải 25.07.17 (Ảnh: Wayne Lomax)

6 tuần sau lễ cưới, anh mới phát hiện ra rằng hình xăm của mình bị nhầm từ 25.08.17 thành 25.07.17. Natalie, vợ của Wayne, chia sẻ: "nhiều tuần sau khi tổ chức đám cưới, chúng tôi đã cùng đi tới một bữa tiệc và khoe với mọi rằng hình xăm đã hoàn thành. Tuy nhiên, tất cả đã rất bất ngờ khi nhận ra tháng 8 bị nhầm thành tháng 7".

"Tôi nghĩ lỗi này thuộc về Wayne, có thể anh ấy đã nói với những thợ xăm sai ngày. Trước khi tới xăm, anh đã đặt hàng trước bằng một ứng dụng điện thoại, trong đó anh đã chọn sẵn các ký tự và phông chữ muốn xăm", Natalie chia sẻ.

Cặp vợ chồng vẫn rất vui vẻ khi gặp phải sự cố (Ảnh: Wayne Lomax)

Sau sự cố hài hước đó, Natalie cũng quyết định xăm ngày cưới lên ngón tay và đeo cả nhẫn. Trong khi đó, người chồng Wayne đã nhờ những người thợ xăm sửa số 7 thành số 8.

*Xem: Những sự cố đám cưới hài hước nhất 2018


Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang