Xe đi rước dâu gặp nạn, 13 người tử vong

Vụ tai nạn xảy ra lúc 2h15 sáng nay trên đường tránh Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, khiến 13 người tử vong. Được biết, chiếc xe khách đang trên đường từ Quảng Trị đi Bình Định rước dâu thì gặp nạn

Vụ tai nạn xảy ra lúc 2h15 sáng nay trên đường tránh Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, khiến 13 người tử vong. Được biết, chiếc xe khách đang trên đường từ Quảng Trị đi Bình Định rước dâu thì gặp nạn, trên xe có 17 người. Ấn F5 tiếp tục cập nhật...

Hiện trường vụ tai nạn.

Tường thuật trực tiếp

0 phút trước

Có mặt tại hiện trường chỉ đạo vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu thông tin, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Thu cùng các ban ngành liên quan đã đến hiện trường để chỉ đạo cứu hộ cứu nạn.

Sau khi các nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, 13 người tử vong trong vụ tai nạn đã được khâm liệm và đang trên đường đưa về quê nhà để an táng.

“UBND tỉnh đã chỉ đạo Ban ATGT tỉnh phối hợp với chính quyền tỉnh Quảng Trị tham gia hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn. Thi thể của 13 nạn nhân tử vong đang trên đường được đưa về Quảng Trị. Ban ATGT tỉnh đang đi cùng đoàn xe đưa thi thể nạn nhân về quê. Trước mắt, tỉnh hỗ trợ 5 triệu đồng cho những nạn nhân bị tử vong, 2 triệu đồng cho người bị thương đang cấp cứu. Công an tỉnh đang chỉ đạo lực lượng khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời điều tiết đảm bảo giao thông trên tuyến Quốc lộ 1" - ông Thu cho biết.

2 phút trước

Đến 8 giờ 30 sáng nay, hiện trường vụ tai nạn đã được khắc phục xong. Đội cứu hộ đã đưa xe ô tô khách ra khỏi hiện trường và đang khẩn trương dọn dẹp, thông tuyến Quốc lộ.

3 phút trước

Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: Vụ tai nạn khiến 10 người chết tại chỗ, 3 người chết trên đường đưa đến bệnh viện. Hiện 4 người bị thương đang ở BV Đa khoa Đà Nẵng. Đây là vụ tai nạn thảm khốc, tang thương, có 1 gia đình chết tới 4 người.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo Phó ban an toàn giao thông, Giám đốc sở GTVT và lãnh đạo thị xã ra ngoài gia đình nạn nhân để hỗ trợ nạn nhân. Theo đó, hỗ trợ gia đình có người chết 5 triệu, người bị thương 2 triệu đồng.

Khoảng 2 giờ 15 phút sáng nay 30.7, tại km950+700 trên quốc lộ 1 đoạn qua thôn Uất Lũy (xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn) xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 13 người chết và 4 người bị thương.

Vào thời điểm trên, xe khách 16 chỗ mang BKS 75B-000.52 chở theo đoàn người đi rước dâu lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng Bắc - Nam. Đến Km 950+700 thì va chạm với xe đầu kéo mang BKS 51D-411.21 kéo theo rơ moóc mang BKS 51R-215.75 lưu thông chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe khách nát vụn. Những người chết và bị thương được xác định đều ngồi trên ô tô 16 chỗ. Các nạn nhân bị thương khẩn trương được đưa vào bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Nam cấp cứu. Số người hết được xác định ban đầu là 13 người.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam, thị xã Điện Bàn, Công An tỉnh Quảng Nam đã kịp thời chỉ đạo cứu hộ, đưa người bị thương đi cấp cứu và khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Ông Lê Phước Ấn, thôn Uất Lũy, xã Điện Minh - nhân chứng vụ việc kể lại

Thông tin từ Bệnh viện Đà Nẵng cho hay, lúc 3h sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 5 trường hợp từ vụ tai nạn. Hiện 1 người đã tử vong, 4 người còn lại bị thương nặng.

Sáng sớm nay, người nhà nạn nhân bắt đầu tới các bệnh viên để xác nhận danh tính thân nhân.

Được biết, chiếc xe khách đang trên đường đi rước dâu thì gặp nạn. Xe từ Quảng Trị đi Bình định để rước dâu. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 17 người.

Theo baomoi.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang