Xem ảnh siêu âm của con, bà mẹ hãi hùng nhưng nhìn con ra đời thì không nén nổi cảm xúc

Năm nay cô bé đã lên 7 tuổi, và người mẹ cũng đã kể lại 1 trải nghiệm vô cùng thú vị xung quanh việc ra đời của đứa trẻ.

Cách đây 8 năm, tức là vào năm 2014, chị Jade Boyland (hiện 28 tuổi) tới từ Chard, Somerset, Anh đang mang bầu đứa con đầu lòng. Chị rất háo hức muốn nhìn hình ảnh con qua siêu âm. Chị mong đợi đó sẽ là 1 bức ảnh dễ thương khi đứa trẻ nằm nghiêng và có lẽ chị sẽ dán nó lên tủ lạnh hoặc gửi nó cho bạn bè. 

Thế nhưng, kết quả bức ảnh siêu âm lại khiến cho chị hoảng hồn, khi nó trông rất đáng sợ, thậm chí còn giống nhân vật hoạt hình Salad Fingers được tạo nên bởi họa sĩ David Firth. 

Xem ảnh siêu âm của con, bà mẹ hãi hùng nhưng nhìn con ra đời thì không nén nổi cảm xúc - Ảnh 1.

Nhân vật hoạt hình Salad Fingers.

"Trông con bé khá giống nhân vật Salad Fingers với đôi mắt lồi to và những ngón tay dài như thể có móng vuốt vậy. Người phụ nữ làm siêu âm cho tôi bắt đầu cười lớn. Đầu tiên tôi cũng sợ. Tôi không biết liệu thai nhi có bình thường hay không. Tôi hỏi chị ấy, 'Cái gì thế này? Vì trông nó không ổn lắm'. Nhưng chị ấy giải thích với tôi rằng vì con bé đang quay mặt ra ngoài, vì thế tôi đã gọi nó là 'đứa trẻ quỷ quái' đấy", chị Jade kể lại. 

Xem ảnh siêu âm của con, bà mẹ hãi hùng nhưng nhìn con ra đời thì không nén nổi cảm xúc - Ảnh 2.

Bức ảnh siêu âm đứa con đầu lòng khiến chị Jade hoảng hồn.

"Con bé chỉ toàn quay mặt ra thôi, chúng tôi không làm sao cho nó quay nghiêng được. Tôi đã cố khiến nó thay đổi tư thế bằng cách đứng lên, đi tiểu nhưng không thành công. Nó không hề nhúc nhích. Ban đầu tôi thấy sợ, nhưng sau đó thì thấy buồn cười. 

 

Bạn bè và người thân đã cười khi xem bức ảnh siêu âm. Tôi nghĩ là ít người từng nhìn thấy 1 bức ảnh siêu âm như vậy. Khi tôi đem chia sẻ bức ảnh lên 1 hội nhóm trên Facebook và nhiều người đã bảo nó giống nhân vật Salad Fingers", chị Jade nói tiếp. 

Được biết, khi chị Jade chia sẻ bức ảnh siêu âm của Lydia lên Facebook, đã có nhiều người hoảng sợ giống chị.

"Tối nay tôi gặp ác mộng mất thôi", 1 người bình luận.

"Ôi Chúa ơi kia là móng vuốt à?", 1 người khác đồng tình.

"Nó làm tôi nhớ đến nhân vật Salad Fingers", 1 người nữa viết.

"Đây không phải thứ cô muốn thấy đâu! Xin cô đừng sinh ra cái hình ảnh ấy nhé", 1 người cầu xin.

Xem ảnh siêu âm của con, bà mẹ hãi hùng nhưng nhìn con ra đời thì không nén nổi cảm xúc - Ảnh 4.

Cô bé Lydia Elwood rất xinh xắn, bụ bẫm và đáng yêu.

Tuy nhiên, khi cô bé ra đời, được đặt tên là Lydia Elwood thì chị Jade đã hoàn toàn ngỡ ngàng, và có lẽ là có 1 chút thở phào khi bé rất xinh xắn, đáng yêu và không có điểm nào giống... Salad Fingers.

Hiện tại, Lydia đã được 7 tuổi và chị Jade cho biết biệt danh "đứa trẻ quỷ quái" có lẽ đã "ám" vào tính cách của Lydia, khi cô bé trở thành 1 đứa trẻ rất láu lỉnh.  

Xem ảnh siêu âm của con, bà mẹ hãi hùng nhưng nhìn con ra đời thì không nén nổi cảm xúc - Ảnh 5.

Bé Lydia đã lên 7 và là 1 đứa trẻ rất láu lỉnh.

"Khi đó tôi mới mang bầu lần đầu nên rất háo hức muốn xem ảnh siêu âm. Tôi đã hy vọng có thể nhìn 1 bức ảnh siêu âm bình thường, những bức mọi người hay có. Sau đó tôi cũng không siêu âm nữa nên cũng không chắc con bé sẽ trông ra sao. Tôi đã sinh mổ và khi họ đưa con bé cho tôi, tôi đã kiểm tra con bé luôn, ơn trời là nó hoàn toàn xinh đẹp", chị Jade kể lại. 

Xem ảnh siêu âm của con, bà mẹ hãi hùng nhưng nhìn con ra đời thì không nén nổi cảm xúc - Ảnh 6.

Bé Lydia (phải), 3 mẹ con chị Jade (trái).

 

Sau khi sinh Lydia được vài năm, chị Jade lại mang thai 1 bé trai tên George và chị thừa nhận là mình cũng căng thẳng khi xem ảnh siêu âm của con trai. 

"Tôi cũng hơi căng thẳng khi đi siêu âm thai bé George, dù thằng bé hoàn toàn bình thường trong các bức ảnh. Cuối cùng tôi cũng có các bức ảnh siêu âm mình mong muốn". 

Hiện tại, chị Jade đang mang thai đứa con thứ 3 được 32 tuần. 

Theo Mirror

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xem-anh-sieu-am-cua-con-ba-me-hai-hung-nhung-nhin-con-ra-doi-thi-khong-nen-noi-cam-xuc-162221004073057458.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang