Xôn xao hình ảnh nam thanh niên khỏa thân thản nhiên đi bộ trên đường phố Hải Phòng

Hình ảnh một nam thanh niên không mảnh vải che thân chầm chậm đi bộ trên đường phố Hải Phòng, mặc cho xung quanh là bao nhiêu ánh mắt đang nhìn với vẻ kinh ngạc gây xôn xao.

Tối 29/7, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn cip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên không mặc quần áo, không đeo khẩu trang thản nhiên đi bộ trên đường phố khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ, sự việc trên được ghi lại tại khu vực Ngã tư An Dương, TP. Hải Phòng.

Xôn xao hình ảnh nam thanh niên khỏa thân thản nhiên đi bộ trên đường phố Hải Phòng - Ảnh 1.

Hình ảnh nam thanh niên khoả thân đi bộ trên đường phố gây xôn xao

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong thời gian dịch bệnh phức tạp, ngoài đường phố rất ít phương tiện di chuyển thì có một nam thanh niên chầm chậm đi bộ ngoài đường.

Nhưng khiến nhiều người chú ý hơn cả là nam thanh niên này trên người không mảnh vải che thân, thản nhiên đi bộ. Chứng kiến hành động lạ của nam thanh niên, nhiều người không khỏi ngạc nhiên và bày tỏ thắc mắc về lý do phía sau.

Được biết, sau khi phát hiện sự việc, một số người dân đã liên hệ với lực lượng chức năng tại địa phương.

Dù chưa rõ nguyên nhân vì sao thanh niên này lại có hành động kỳ quặc như vậy, nhưng đoạn clip trên sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-hinh-anh-nam-thanh-nien-khoa-than-than-nhien-di-bo-tren-duong-pho-hai-phong-16221300712181101.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang