Xôn xao tin nhắn vợ Vân Quang Long khẳng định chưa có chồng, tìm người mang lại hạnh phúc trước khi cố NS qua đời

Những dòng bình luận của vợ Vân Quang Long trên MXH trước khi chồng qua đời đang được netizen chia sẻ rầm rộ.

Chiều ngày 4/1, netizen không ngừng xôn xao trước loạt ảnh chụp lại những dòng bình luận của Linh Lan - vợ Vân Quang Long trên MXH. Theo đó, đây là những lời chia sẻ của vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long trước khi chồng qua đời.

Ngay sau đó, chúng tôi đã liên hệ với Linh Lan để tìm hiểu thực hư câu chuyện này. Cô cho biết: "Chúng tôi có là vợ chồng hay không thì chỉ chúng tôi biết là được. Anh Long là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên chúng tôi không muốn quá rầm rộ. Những clip trên TikTok là tôi quay để giải trí trong lúc rảnh rỗi chứ mọi người đừng nghĩ xa quá. Vì ở Việt Nam, đôi khi tôi cũng đi quay quảng cáo nên có tài khoản MXH để quay clip vui vui đăng lên như thế". 

Xôn xao tin nhắn vợ Vân Quang Long khẳng định chưa có chồng, tìm người mang lại hạnh phúc trước khi cố NS qua đời - Ảnh 2.

Xôn xao ảnh vợ Vân Quang Long trả lời bình luận của 1 tài khoản MXH, cho biết mình đang tìm người mang hạnh phúc tới cho cô

Xôn xao tin nhắn vợ Vân Quang Long khẳng định chưa có chồng, tìm người mang lại hạnh phúc trước khi cố NS qua đời - Ảnh 3.

Ở một bài đăng khác, Linh Lan khẳng định cô chưa lấy chồng

Xôn xao tin nhắn vợ Vân Quang Long khẳng định chưa có chồng, tìm người mang lại hạnh phúc trước khi cố NS qua đời - Ảnh 4.
Xôn xao tin nhắn vợ Vân Quang Long khẳng định chưa có chồng, tìm người mang lại hạnh phúc trước khi cố NS qua đời - Ảnh 5.

Đây là tài khoản TikTok của Linh Lan

Xôn xao tin nhắn vợ Vân Quang Long khẳng định chưa có chồng, tìm người mang lại hạnh phúc trước khi cố NS qua đời - Ảnh 6.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là những lời nói bông đùa của cô trên MXH chứ không có ngụ ý gì

Xôn xao tin nhắn vợ Vân Quang Long khẳng định chưa có chồng, tìm người mang lại hạnh phúc trước khi cố NS qua đời - Ảnh 7.

Vân Quang Long và Linh Lan kết hôn vào năm 2016. Cả hai quen nhau trong một lần đi ăn chung cùng nhóm bạn ở TP.HCM

Xôn xao tin nhắn vợ Vân Quang Long khẳng định chưa có chồng, tìm người mang lại hạnh phúc trước khi cố NS qua đời - Ảnh 8.

Sau khi Vân Quang Long qua đời, Linh Lan vô cùng đau buồn, cô liên tục khóc nức nở trong tang lễ của chồng

Ảnh: Sưu tầm

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-tin-nhan-vo-van-quang-long-khang-dinh-chua-co-chong-tim-nguoi-mang-lai-hanh-phuc-truoc-khi-co-ns-qua-doi-162210401161055347.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang