Xót xa hình ảnh cô gái bị chính cha ruột hành hạ dã man

(lamchame.vn) - Mới đây, trong một group kín, chia sẻ của một cô gái bị chính cha ruột của mình đánh đập, hành hạ dã man đã làm rất nhiều người bức xúc.

Theo như chia sẻ của cô gái có tên facebook là Tú Như Dương, cha ruột là một người nghiện rượu, không kiểm soát được ý thức và thường xuyên đánh đập, hành hạ mẹ và cô. Vì không thể chịu đựng được người chồng có thói vũ phu, rượu chè bê tha, mẹ cô đã bỏ đi. Ở nhà chỉ có cha và ba chị em cô.

Người ta nói: "Hổ dữ cũng không ăn thịt con" ấy vậy mà cô đã bị người cha đánh đập đến mức gẫy xương mũi phải nhập viện vào đêm hôm qua ngày 8/5/2018. Theo như lời bác sĩ thì cô hoàn toàn có thể kiện cha mình vì tội gây thương tích trên 11% với cô. "Mình muốn kiện cha lắm, vì cha mình có nói là tao giết người không ở tù tao sẽ giết mày trước! Nhưng công an phường với bên nhà nội mình ghét mẹ con mình lắm. Nên bây giờ mình không biết sao cả.", Tú Như Dương chia sẻ trong một bình luận.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Nhìn những hình ảnh này ai cũng phải xót xa.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Những vết máu vẫn còn in trên sàn nhà được cô chụp lại.

Khi được hỏi về chồng, cô cũng đau lòng khi trả lời rằng chồng mình đang ở tù.

Dù mới chỉ đăng tải hơn 10 phút nhưng rất nhiều lượt bình luận bày tỏ thái độ bức xúc với hành động của người cha. Chủ tài khoản facebook tên Mai Vàng nói: "Cha ruột mà như thế thì là cầm thú chứ không phải là người."

Rất nhiều lời khuyên dành cho cô gái đang dần mất đi niềm tin vào cuộc sống, không biết làm như thế nào cho phải và không còn một ai bên cạnh bảo vệ. "Thôi đừng kiện cáo gì bạn a. Theo mình bạn nên ra ở giêng. Còn nhà cửa ông có cho hay k thì cũng là cái thảo thơm của ông. Chứ đừng vì như vậy mà ở cùng rồi có ngày thiệt thân. Kiện cáo bố mẹ là điều không nên.", Khánh Duyên chia sẻ. Facebook Thảo Phương Nguyễn cũng đồng cảm bày tỏ: " Đừng ở đấy nữa mom à. Đừng để bản thân chịu đau đớn vậy, mà cũng đừng để con chứng kiến cảnh bạo lực như vậy, ảnh hưởng đến tâm lý, tính cách của bé đấy. Đi đến nơi khác sống,vất vả một tí nhưng tâm an. Còn kiện thì t nghĩ cũng chẳng để làm gì, cuộc sống có nhân quả, rồi người đàn ông đó sẽ phải nhận hậu quả thôi."

Đa số các bình luận đều khuyên cô gái ra đi và không nên cố chịu đựng sống trong cảnh địa ngục trần gian như thế.

Cụ thể bài đăng như sau:

"Có ai bị cha ruột bạo hành như em không ạ? Từ nhỏ đến giờ? Cứ say về đánh con cái. Không chịu nuôi con. Đến nỗi mẹ em phải bỏ đi. Nhà cửa chưa chia cũng gần 10 năm nay rồi. Cha e muốn dành nhà, bảo để lại cho 3 đứa con nên mẹ bảo em ở với cha, còn 2 đứa em em thì đứa với mẹ, đứa đi làm. Kg đứa nào ở với cha cả. Em cũng đã có con nhưng vẫn bị cha đánh, gãy xương mũi.
Em vừa nhập viện lúc tối hôm qua. Nay mới tỉnh táo để kể mọi người nghe. Cha em đánh đuổi em ra khỏi nhà, nhưng em bảo là kg đi. Rồi cha tát, cứ mỗi lần cha hỏi em trả lời là bị tát như vậy liên tục. E mới chụp tay cha lại bảo cha đừng đánh em nữa thì ba cha cụng thẳng đầu vào mũi em làm máu mũi chảy ra rất nhiều. Bsi bảo trên 11% có thể kiện rồi. Em phải nên làm ntn ạ mọi người! Tổn thương cả thể xác lẫn tinh hồn."

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang