Xuất hiện 3 dấu hiệu này chứng tỏ chức năng tình dục đang "lao dốc": Hãy xem bạn thế nào?

Bạn đang khỏe mạnh, bỗng một ngày chức năng tình dục suy giảm. Làm sao để biết dấu hiệu đó? Đừng bỏ qua 3 triệu chứng này và học nhanh cách khắc phục.

Trong cuộc sống, nhiều nam giới quan tâm hơn đến chức năng tình dục của mình, rất sợ chức năng tình dục bị ảnh hưởng và suy giảm, họ cũng chủ động thực hiện các biện pháp để bảo vệ chức năng tình dục của mình một cách thường xuyên.

Tuy nhiên, nhiều nam giới lo lắng về chức năng tình dục của mình bị suy giảm nhưng lại không biết cụ thể nó sẽ như thế nào. Một số triệu chứng của giảm chức năng xuất hiện nhưng không được hiểu rõ.

Vì vậy, các chuyên gia tình dục trên kênh Bác sĩ Gia đình (TQ) đã nhắn nhủ nam giới cần lưu ý, khi cơ thể có những biểu hiện này thì có nghĩa là chức năng sinh dục đã bị ảnh hưởng, lúc này cần có biện pháp xử lý kịp thời.

Xuất hiện 3 dấu hiệu này chứng tỏ chức năng tình dục đang lao dốc: Hãy xem bạn thế nào? - Ảnh 1.

Những dấu hiệu bị suy giảm chức năng tình dục thường gặp nhất là gì?

1. Khi cảm xúc tình dục bị suy giảm, không cảm thấy có nhiều ham muốn tình dục

Nếu bạn không thể làm cho mình cảm thấy có hứng thú tình dục khi đối mặt với sự khiêu khích hoặc kích thích của đối tác, bạn nên đặc biệt chú ý.

Khi bạn thờ ơ với tình dục, phần lớn chức năng tình dục bị ảnh hưởng hoặc xảy ra lãnh cảm tình dục. Nhiều người trong số nam giới rơi vào tình trạng này là do gánh nặng tâm lý quá mức.

Áp lực cuộc sống tăng liên tục khiến tinh thần quá tải, nội tiết tố nam trong cơ thể giảm sút, chức năng tình dục bị ảnh hưởng.

Giải pháp đối với trường hợp này nói chung, bạn cần điều chỉnh lại tâm lý, giải phóng bản thân, suy nghĩ nhiều hơn về tình dục, thả lỏng cơ thể và tâm trí.

2, Thường cảm thấy cơ thể yếu, thiếu sức sống

Khi nam giới thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và thiếu sinh lực nhất là khi quan hệ tình dục thì nguyên nhân phần lớn là do chức năng sinh dục bị suy giảm do thận bị thiếu hụt, vì nếu xuất hiện tình trạng thiếu thận sẽ khiến cơ thể luôn suy nhược, dễ cảm thấy mệt mỏi.

Điều này sẽ khiến cho bạn rất khó có thể kéo dài thời gian cương cứng trong khi quan hệ tình dục.

3, Các rối loạn chức năng tình dục khác nhau cùng xuất hiện

Nếu có những hiện tượng như xuất tinh chậm, xuất tinh đau đớn, không cương cứng khi quan hệ thì đây đều là những rối loạn chức năng tình dục, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới.

Những trường hợp này nói chung cho thấy chức năng tình dục của bạn đã suy giảm xuống ở mức thấp. Đặc biệt là khi tình trạng này kéo dài. Đây là lúc bạn cần phải đi kiểm tra để các chuyên gia sẽ hướng dẫn cho bạn cách khắc phục phù hợp nhất.

Xuất hiện 3 dấu hiệu này chứng tỏ chức năng tình dục đang lao dốc: Hãy xem bạn thế nào? - Ảnh 2.

Làm thế nào để nam giới có thể cải thiện chức năng tình dục?

1. Kiên trì việc tập thể dục đúng cách và đều đặn

Đối với nam giới, kiên trì tập luyện là một biện pháp tốt để nâng cao thể lực. Việc tập thể dục thường xuyên có tác dụng tăng cường trao đổi chất, tăng khối lượng cơ của cơ thể, nâng cao thể lực, tránh mệt mỏi, nhất là khi vận động đều đặn thì khả năng tình dục có thể kéo dài hơn.

2. Ăn nhiều thực phẩm giúp cải thiện chức năng tình dục

Xuất hiện 3 dấu hiệu này chứng tỏ chức năng tình dục đang lao dốc: Hãy xem bạn thế nào? - Ảnh 3.
  • Những thực phẩm có tác dụng tốt để cải thiện chức năng tình dục của bạn như hàu, tỏi tây, thịt dê, vừng đen, những thực phẩm này có thể giúp bổ thận và cải thiện chức năng tình dục.

Nếu nam giới thấy rằng chức năng tình dục của mình suy giảm, bạn có thể ưu tiên ăn nhiều hơn các loại thực phẩm này.

Bác sĩ Gia đình xin nhắc nhở thêm rằng, nam giới nên hiểu rõ một số triệu chứng xảy ra khi suy giảm chức năng tình dục, chỉ khi phát hiện kịp thời thì mới có biện pháp tương đối để tình hình không trở nên trầm trọng hơn.

Ngoài ra, nam giới nếu mắc bệnh nội tiết tố nam cần chú ý hơn, vì một số bệnh lý nội tiết tố nam có thể gây suy giảm chức năng tình dục, do đó, ngoài việc điều trị kịp thời các bệnh lý nội tiết tố cần phải có các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn sự suy giảm chức năng tình dục.

*Theo BS Gia đình (TQ)

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang