Ý tưởng lãng mạn ngày Valentine cho các cặp vợ chồng

(lamchame.vn) - Chỉ vì đã kết hôn không có nghĩa là các bạn phải trải qua ngày Valentine nhàm chán hơn thời còn độc thân. Lợi thế của kết hôn là các cặp đôi đã hiểu nhau hơn thời hẹn hò, từ đó, biết được điều gì làm bạn đời mình thích.

Nói đến Valentine, nhiều cặp đôi đã có gia đình cười xòa cho qua chuyện vì cho rằng ngày đó chỉ dành cho các cặp tình nhân. Đối với họ, thời ngọt ngào vàng son đã qua rồi, giờ đây tất cả là tình thương giữa hai người, tình cảm dành cho con cái. Tuy nhiên, đó là một trong những sai lầm khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên nhạt nhẽo dần.

Chỉ vì đã kết hôn không có nghĩa là các bạn phải trải qua ngày Valentine khác với thời còn độc thân. Lợi thế của kết hôn là các cặp đôi đã hiểu nhau hơn thời hẹn hò, từ đó, biết được điều gì làm bạn đời mình thích.

Nhiều cặp vợ chồng cho rằng ngày Valentine không dành cho mình

Tuy nhiên, không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền của mới có được một ngày Lễ tình nhân Valentine ý nghĩa. Có nhiều cách đơn giản, rẻ tiền, sáng tạo và lãng mạn để nói ba chữ “I love You” có thể tạo nên những kỷ niệm không bao giờ quên.

Dưới đây là những ý tưởng đón Lễ tình nhân Valentine dành cho những người đã kết hôn:

Ý tưởng ngày Valentine 2019: Thử gì đó mới mẻ

Những cặp đôi cưới nhau lâu năm thường nảy sinh ý nghĩ làm gì cũng chán. Do đó, điều quan trọng nhất là làm cho mùa Lễ tình nhân Valentine năm nay thật đặc biệt. Do đó, hãy thử một nhà hàng mới, thuê một phòng khách sạn đẹp, tắm cùng nhau, hay thử điều gì đó trong phòng ngủ mà nhiều năm nay cả hai đều ngại ngùng chưa dám thử. Điều quan trọng nhất là những ý tưởng này giúp hai người tận hưởng bản thân, xả stress và tăng sự kết nối.

Ý tưởng ngày Valentine 2019: Tạo ra truyền thống

Nếu các bạn chưa có một truyền thống gia đình nào nhân ngày Lễ tình nhân Valentine hằng năm, thì năm nay hãy tạo ra một truyền thống mới. Ví dụ, hai vợ chồng hãy thử làm mới những lời hứa, lời thế với nhau và nói ra mong muốn cụ thể về chuyện “giường chiếu” mà hai người ao ước. Ví dụ, mỗi người viết ra 10 ý tưởng về việc thú vị nhất muốn người kia làm cho mình trong ngày Valentine 2019 này và về sau. Sau đó, hãy đọc cùng nhau và thảo luận, sửa đổi hoặc loại bỏ nếu cần thiết.

 

Đặt những tờ giấy đó vào một cái lọ, mỗi tháng đem ra đọc để lấy cảm hứng cho cuộc sống hôn nhân thêm tươi mới. Điều này nên được lặp lại trong mùa Valentine năm sau để trở thành truyền thống vợ chồng.

Ý tưởng ngày Valentine 2019: Cùng chụp ảnh tự sướng

Cách ăn mừng Lễ tình nhân Valentine 2019 hay ho nữa là các bạn nên chụp ảnh tự sướng để tăng thêm sự phấn khích, thú vị. Điều đặc biệt hơn là để tạo sự khác biệt, hai vợ chồng có thể chụp ảnh tự sướng với tín hiệu trái tim, hoặc hình ảnh, gối ôm hình trái tim. Sau đó, hãy tạp một cuốn sổ lưu niệm từ những bức ảnh này để ngắm trong những năm về sau hoặc đang lên mạng xã hội làm kỷ niệm.

Ý tưởng ngày Valentine 2019: Dành cả ngày bên nhau

Chỉ cần vợ chồng nắm tay đi dạo cùng nhau, nói chuyện thân mật dù thời tiết như thế nào. Nếu trời mưa nhẹ, se lạnh, có thể đi dạo trong các trung tâm thương mại để mua cho nhau những món quà nhỏ tự phát. Nếu trời đẹp, hãy đi đến các địa điểm lãng mạn hơn như bãi biển, công viên.

Sau khi đi dạo, hãy về nhà cùng nấu bữa ăn tối với thiết kế lãng mạn không thua kém nhà hàng sang trọng, với khăn trải bàn, nến và hoa.

Ý tưởng ngày Valentine 2019: Thử những thứ đơn giản

Nếu đặt quá nhiều kỳ vọng, áp lực cho nhau nhân ngày Lễ tình nhân năm nay, các cặp vợ chồng sẽ mất vui khi thực hiện. Do đó, giữ mọi thứ đơn giản càng tốt. Ví dụ, thay vì tặng cả tá hoa hồng, chỉ mua một bông cắm vào chiếc bình trong bữa ăn tối. Dành thời gian bên nhau bữa tối, lắng nghe bài hát của hai người và để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

Đôi khi đơn giản cũng là cách mừng Lễ tình nhân Valentine lãng mạn

Ý tưởng ngày Valentine 2019: Buổi sáng lãng mạn

Thay vì cả ngày vật vã mua hoa, quà để tối gặp, các cặp đôi có thể dậy sớm một chút và làm “chuyện ấy” cùng nhau, sau đó cùng nấu một bữa sáng thật đặc biệt cho nhau. Hãy viết một số ghi chú về tình yêu nhỏ vào đêm trước, và dán chúng khắp nơi cho bạn đời nhìn thấy như gối, gương phòng tắm, ví…

Ý tưởng ngày Valentine 2019: Hồi tưởng về các mùa Valentine đã qua

Nếu vợ chồng bạn đã trải qua nhiều mùa Lễ tình nhân Valentine thì năm nay, có thể cùng nhau ôn lại kỷ niệm qua tranh ảnh, các kỷ vật sau chặng đường dài. Sau đó, nằm bên nhau thủ thỉ về tình yêu dành cho nhau, những dự định trong thời gian tới để tình yêu càng bền chặt.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang