Yêu 6 năm cợt nhả không cưới, thanh niên đứng hình khi biết danh tính chồng tương lai của bạn gái cũ

Chờ đợi là hạnh phúc, nhưng hạnh phúc đó có phải đang bị đánh đổi với một cái giá quá lớn hay không? Các cô gái đọc xong câu chuyện này hãy tỉnh táo lên nhé!

 Nếu ai đó nói rằng, chờ đợi là hạnh phúc, thì hạnh phúc ấy có phải đang đánh đổi bởi thanh xuân? Mà thanh xuân của mỗi người đều là hữu hạn và chớp mắt một cái là đã trôi qua rồi. Chỉ riêng việc chờ đợi thôi cũng là một việc mệt mỏi rồi, vậy mà tuổi xuân trôi qua rồi vẫn phải tiếp tục chờ đợi thì có quá tàn nhẫn hay không? Cho dù chỉ là một câu nói vu vơ, thì đó cũng không phải là chuyện để đem ra trêu đùa trong tình cảm.

Mới đây, một confessions được đăng tải lên NEU Confessions kể về một câu chuyện khá nhức nhối và khiến dân tình "sôi máu".

Yêu 6 năm cợt nhả không cưới, thanh niên đứng hình khi biết danh tính chồng tương lai của bạn gái cũ - Ảnh 1.

Những dòng chia sẻ của nhân vật trong câu chuyện trên NEU Confessions

“Đến giờ tôi vẫn chưa hết shock, tôi với người yêu tôi bằng tuổi nhau, trước tôi học FTU, người yêu thì học NEU, 2 đứa quen nhau và yêu nhau qua 1 lớp ôn IELTS, yêu nhau từ lúc đó là năm 3 đại học cho đến khi ra trường 4 năm nữa là 6 năm. Chúng tôi học xong là học cao học luôn, xong 2 đứa định đi làm một thời gian có tiền tiết kiệm tự lo cho bản thân được thì tính đến chuyện cưới xin nên đợt đó mặc dù 6 năm yêu nhau rồi vẫn chưa cưới.

Người yêu tôi thì có 1 cậu bạn thân học bên NEU, trước cùng học cấp 3 với nhau, lên đại học lại học cùng nhau nên ngoài lúc đi với tôi thì người yêu tôi có thi thoảng đi với bạn thân, trước khi yêu tôi thì bạn kia suốt ngày đưa đi đón về, đưa đi ăn, đưa đi xem phim. Người yêu tôi còn khẳng định là:

- Nếu mà anh không tán em thì chắc em cứ thế thôi cho đến khi thằng bạn em nó lấy vợ.

Yêu 6 năm cợt nhả không cưới, thanh niên đứng hình khi biết danh tính chồng tương lai của bạn gái cũ - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Mà kể cả là khi yêu nhau rồi, khi nào tôi quá bận không đưa người yêu đi chơi được thì cô ấy cũng chủ động rủ cậu bạn kia đi. Tôi thì cũng tin tưởng vì cậu bạn kia cũng tử tế, cũng 6 năm rồi, nếu có vấn đề gì xích mích về tình cảm thì tôi nghĩ nó đã bùng phát từ lâu. Cho tới Tết vừa rồi, tôi có trêu người yêu như này:

- Thôi em cũng có tuổi rồi, anh thì còn nhiều dự định cho tương lai, em có chờ được anh không, nếu không chờ được em cứ yêu rồi lấy người khác đi, anh đồng ý.

Thực sự lúc đó tôi chỉ có ý trêu thôi vì tôi quá hiểu rõ người yêu tôi như thế nào mà, người yêu tôi bảo là sẽ chờ nhưng hôm đó đột nhiên nói:

- Anh nghĩ anh cứ trêu em mãi như này là vui à, cả 2 đứa đều lớn rồi, đừng có lôi chuyện tình cảm ra làm trò đùa nữa, anh thích thì tôi đồng ý chia tay, có gì đâu phải ngại, anh kiếm cô khác chờ đi nhé.

Đợt đó người yêu tôi có giận tôi, thường thì cô ấy chỉ giận tôi có 1 tuần không nói gì là cùng lắm, đợt này im lặng hơn 2 tuần tôi mới sốt ruột hỏi thì cô ấy thản nhiên trả lời:

- Em yêu người khác rồi, anh không cần hỏi nữa đâu, đến người yêu mình chia tay đi yêu người khác mà anh còn không biết, thảo nào anh nói người khác phải chờ là đúng, anh bận quá mà.

- Em yêu ai.

- Em yêu ai anh không cần biết, chỉ cần biết là chúng ta không còn là gì của nhau nữa.

Trong điện thoại của tôi vẫn còn lưu tin nhắn như thế, trong 1 tháng sau tôi cố tìm hiểu và điều bất ngờ là người đó chính là....BẠN THÂN của cô ấy, vâng chính là BẠN THÂN. Thậm chí thời gian tôi tìm hiểu cũng là thời gian 2 người xem để làm lễ ăn hỏi và… tháng 6 này vừa cưới xong. Thực sự đến giờ tâm lý tôi đã ổn hơn nên tôi mới dám tâm sự, có phải tôi đã đùa ngu quá đúng không… vì trò đùa của tôi, vì câu nói đùa mà tôi vẫn chưa hết shock. Chỉ 4 tháng thôi mà người yêu cũ của tôi lấy luôn bạn thân… Chuyện đó ai ngờ…”

Yêu 6 năm cợt nhả không cưới, thanh niên đứng hình khi biết danh tính chồng tương lai của bạn gái cũ - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Ngay sau đấy, câu chuyện trên đã thu hút hơn 14k like và hơn 2k lượt bình luận. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã tỏ ra chê trách và khá gay gắt với chủ nhân bài viết.

“Cái chuyện tình cảm chờ hay không chờ được đôi lúc nó tế nhị phết đấy, đừng có mang ra đùa dai. Hơn thế nữa, yêu nhau tận 6 năm rồi cảm giác chờ đợi 1 đám cưới của cô ấy nó lớn từng nào. Nhìn cách chia tay bạn rồi cưới luôn là biết ngay thôi. Thế nhé. Lần sau bớt đùa nha", bạn Phạm Thư bình luận.

“Yêu 6 năm hết cả thanh xuân con gái nhà người ta lại nói kiểu không chờ được anh thì lấy người khác đi, anh đồng ý! Cho dù là đùa cũng chứng tỏ không tôn trọng mối quan hệ với chị này! Chờ đợi không đáng sợ, mà đáng sợ là không biết phải chờ đến bao giờ! Người ta đi lấy chồng là đúng” - nhận xét của bạn Nguyễn Diệu Linh.

“Ông còn đăng lên đây, đùa thì dai, trêu mà nhai đi nhai lại một bài, hết cái đùa à, sao ông nhạt thế? Còn người yêu giận những 2 tuần không làm lành thì bỏ ông là đúng rồi. Có không giữ mất khỏi tìm. Tôi ủng hộ người yêu ông. Hên cho cô gái đó” - Bạn Điệp Thanh Cao .

Có không biết giữ, mất đừng tìm - chính là một câu nói mà không ít người ngộ ra sau khi đã đánh mất tình yêu. Quả thực, chẳng biết ai đúng ai sai trong câu chuyện này, chỉ biết rằng, nếu yêu và tôn trọng đối phương, hãy luôn quan tâm đúng mực và đừng khơi lên những câu chuyện trêu đùa tưởng vui nhưng lại có thể làm rạn nứt mối quan hệ. Không ai có nghĩa vụ phải chờ đợi ai trong cuộc đời này cả đâu. 

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang