7 bí quyết giúp phụ nữ trở thành thỏi nam châm sống thu hút đàn ông

Được biết, tất cả những bí quyết này đều do các nhà tâm lý học và khoa học khắp nơi trên thế giới nghiên cứu và đúc kết ra qua nhiều năm.

Trong con mắt của đàn ông, mỗi phụ nữ lại đẹp theo một kiểu khác nhau. Người thì thích những cô gái mình dây, người lại thích những cô nàng mũm mĩm. Có người chẳng thích béo hay gầy mà lại để tâm tới đặc điểm khác. Dựa trên số liệu thống kê của các nhà khoa học, đàn ông rất dễ "ăn thính" nếu như phụ nữ có một trong những đặc điểm sau.

1. Giọng nói nữ tính

7 bí quyết giúp phụ nữ trở thành thỏi nam châm sống thu hút đàn ông - Ảnh 1.

Các nhà khoa học đã chứng minh, đàn ông thích phụ nữ có giọng nói nữ tính. Giọng nói càng nữ tính thì cô gái đó càng trẻ trung và cuốn hút hơn trong con mắt của đàn ông.

Ngược lại, giọng nói nghẹt mũi kiểu chipmunk sẽ khiến đàn ông xách dép chạy xa bạn hàng cây số.

2. Chiều cao chênh lệch khoảng 15cm

7 bí quyết giúp phụ nữ trở thành thỏi nam châm sống thu hút đàn ông - Ảnh 3.

Phần lớn đàn ông đều thích phụ nữ thấp hơn mình để có thể che chở nửa kia. Khoảng cách chênh lệch hoàn hảo là từ 15 đến 20cm.

Tuy nhiên, trên thế giới cũng có nhiều đàn ông thấp bé. Vì thế, đàn ông cao thường có xu hướng thích phụ nữ thấp. Còn đàn ông thấp lại thích phụ nữ có chiều cao tương đương mình. 

3. Trang điểm vừa phải

7 bí quyết giúp phụ nữ trở thành thỏi nam châm sống thu hút đàn ông - Ảnh 5.

Theo kết quả nghiên cứu từ năm 2014, đàn ông thích phụ nữ trang điểm ở mức độ vừa phải chứ không phải là lòe loẹt như đi biểu diễn.

Có một nghịch lý là, phần lớn phụ nữ đều không thích trang điểm nhẹ. Nhưng vì biết đàn ông thích kiểu như vậy nên họ mới làm theo mà thôi.

4. Tỷ lệ giữa eo và hông là 7/10

7 bí quyết giúp phụ nữ trở thành thỏi nam châm sống thu hút đàn ông - Ảnh 7.

Tiến sĩ Tâm lý Cary Fitzgerald, đến từ trường Đại học Nam Carolina, Mỹ đã tiến hành nghiên cứu để đưa ra kết luận rằng, đàn ông sẽ ghi nhớ thông tin tốt hơn về những phụ nữ có tỷ lệ eo và hông lý tưởng. Con số này được ấn định là 0,7.

5. Màu tóc vàng

7 bí quyết giúp phụ nữ trở thành thỏi nam châm sống thu hút đàn ông - Ảnh 9.

Các nhà khoa học Pháp đã tiến hành nghiên cứu và nhận ra những phụ nữ hay được đàn ông mời nhảy nhất thường có đặc điểm chung là tóc vàng. Trong đó, những cô gái tóc vàng thường được chú ý tới nhiều nhất, kế đến là tóc nâu và xếp cuối bảng là tóc đỏ.

Theo lý giải, những màu tóc vàng, nâu hay đỏ không phải là màu sắc cuốn hút nhưng khi kết hợp với màu da thì vàng là màu sắc dễ để lại ấn tượng nhất. Vì thế, những cô gái tóc đỏ thường trông ít cuốn hút hơn.

6. Chân dài miên man

7 bí quyết giúp phụ nữ trở thành thỏi nam châm sống thu hút đàn ông - Ảnh 11.

Nhà tâm lý học lâm sàng Leon Zeltzer đã tiến hành vài cuộc nghiên cứu trên mạng và đúc kết ra rằng, đàn ông thích phụ nữ chân dài. Nhưng điều này không có nghĩa là họ không thích phụ nữ thấp. Bởi có những người có thân hình tỷ lệ cân đối thì dù thấp, họ vẫn có đôi chân dài.

7. Mông cong vừa phải

7 bí quyết giúp phụ nữ trở thành thỏi nam châm sống thu hút đàn ông - Ảnh 13.

Đường cong ở hõm thắt lưng cũng là một trong những nét đẹp khiến đàn ông mê mẩn ở phụ nữ. Độ cong giữa mông và lưng đẹp nhất là khoảng 45 độ.

Vì thế, mông quá lép hay quá to cũng bị xem là không đẹp và cuốn hút.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang