Chế biến chỉ vài phút, ăn món này hàng ngày, đảm bảo đẹp tự nhiên từ A-Z!

Ngày nay, các bạn nữ làm đẹp thường hay quan tâm đến kem dưỡng da hoặc các loại mỹ phẩm đắt tiền mà quên mất một điều rằng, cơ thể không khoẻ mạnh, khí huyết kém lưu thông mới chính là nhân tố gây nên một làn da sạm, một đôi môi kém tươi tắn và một mái tóc không óng mượt.

Tôi xin chia sẻ một món ăn rất dễ làm, thơm ngon và đảm bảo nếu ăn món này hàng thì chỉ trong khoảng một tháng đầu tiên bạn sẽ thấy mình đẹp lên thật sự! Từ da đến dáng sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Thậm chí đôi khi ra ngoài bạn có thể tự tin với khuôn mặt mộc của chính mình.

Đó chính là món sữa gạo lứt. Dưới đây là công thức chế biến:

Nguyên liệu chuẩn bị: gạo lứt huyết rồng, sữa đậu nành, đường phèn (không bắt buộc)

Chế biến:

Bước 1: Rửa sạch gạo lứt, cho thêm nước rồi đem bung kỹ

Lưu ý: Nếu bạn ngâm gạo lứt khoảng 2 - 8 tiếng thì nấu sẽ nhanh hơn, tác dụng cũng tốt hơn

Bước 2: Cho gạo lứt đã bung cùng sữa đậu nành cho vào máy xay nhuyễn, sau đó lại đun sôi lại hỗn hợp trên

Lưu ý: Nếu bạn nào quen ăn ngọt thì ở bước 2 có thể cho thêm đường phèn tuỳ khẩu vị.  

Món sữa gạo lứt này ăn bùi bùi ngậy ngậy rất ngon. Nếu bạn nào muốn giảm cân thì ăn trước bữa ăn, còn bạn nào muốn tăng cân thì ăn sau bữa ăn. Nên dùng trong bữa sáng, từ 7h - 9h sáng vì thời điểm này, khả năng hấp thu dưỡng chất của cơ thể là tối đa nhất.

Sữa gạo lứt còn giúp cho hệ tiêu hoá của bạn khoẻ mạnh, chống táo bón, bổ sung canxi và sắt nên vô cùng tốt với phụ nữ mang thai và cho con bú.

Ngoài ra, các bạn nên sắp xếp cho mình một chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý, không thức khuya, kết hợp với việc sử dụng sữa gạo lứt hàng ngày thì tôi chắc chắn rằng sắc đẹp của bạn sẽ vượt qua được thử thách của thời gian!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang