Cười rung rốn với clip: Bố cho con bú khi mẹ vắng nhà

Khi mẹ vắng nhà, một mình bố phải xoay sở với công việc dọn dẹp và cả cho con ăn nữa. Nếu con đói mà mẹ thì không có ở đó, bình sữa cũng chẳng tìm thấy đâu thì các bố “chữa cháy” như thế nào nhỉ? Luôn có những cách độc đáo đầy sáng tạo như việc “không có ti mẹ thì bé bú tạm ti bố” khiến ai xem cũng không thể nhịn cười.


Clip hài hước bố cho con ti gây xôn xao cộng đồng mạng

Hôm nay, 25/10, một bà mẹ bỉm sữa có tên facebook Nga Hoàng đã đăng tải clip bố cho con ti vô cùng hài hước, thú vị. Kèm theo đó là dòng chia sẻ đáng yêu: “Sáng ra em đi chợ mua đồ thắp hương ngày rằm về thì thấy chồng cho xem video này. Em chả biết khen bố thông minh hay con cà rốt nữa. Đây là lúc bé hơn 4 tháng ạ. Giờ bé gần tuổi rồi mà xem lại vừa buồn cười, vừa thương con. Không biết chồng các mom trông con thế nào ạ. Chia sẻ cách chồng chăm con đi ạ.”


Hai bố con trong clip thú vị nói trên

Trong đoạn clip, ông bố quay lại cảnh mình cho con bú ti khi vợ đi chợ, còn bé con tưởng ti bố là ti mẹ nên “làm việc” rất nhiệt tình.

Trò chuyện với chủ nhân clip trên, chị Hoàng Thị Nguyệt Nga cho biết: “Ông bố trong đoạn clip trên là chồng mình, anh tên Vinh, 29 tuổi. Hiện gia đình mình đang sinh sống tại Lào Cai. Clip này được quay khi bé mới 4 tháng tuổi. Hôm đó mình đi chợ từ sáng sớm, thấy con ngủ say nên chưa lay con dậy cho ti được. Ai ngờ đâu bố con ở nhà quay clip vui vẻ như vậy.”

Được biết, ngày thường ông bố này rất hay phụ giúp vơ trông con cũng như làm việc nhà. Có những lần mẹ bị sốt phải nằm viện cả tuần. Ông bố trên nghỉ việc ở nhà thay mẹ chăm em. Hàng xóm xung quanh ai cũng khen ông bố đảm đang chẳng thua kém gì các bà vợ. Vì vậy, chị Nga rất yên tâm điều trị. Và khi xem clip trên thì chị còn yên tâm hơn khi vắng mẹ, bé vẫn được “ti” đầy đủ.

Clip ngay sau đó đã lan nhanh chóng và nhận được rất nhiều lời bình luận ngưỡng mộ ông bố với sự sáng tạo vô cùng hài hước của anh.

“Xem clip mà không thể nhịn được cười. Giống bé nhà mình quá. Thỉnh thoảng mẹ đi vắng nằm cạnh bố là lao vào ti như đúng rồi ấy. Nằm cạnh ông ngoại cũng thế luôn.”, một người xem bình luận.

“Càng xem càng buồn cười, bé tưởng ti mẹ bú ngon lành, còn phát ra tiếng chùn chụt mới ghê. Dù sao cũng thả tim cho ông bố đảm này nha”, FB L.L comment.

“Mẹ đi đâu cũng không lo vì có ti bố rồi. Haaa”.

Tuy còn nhiều tranh cãi trái chiều nhưng việc ông bố chia sẻ công việc chăm sóc con nhỏ với vợ và dành nhiều tâm huyết vào đó vẫn được đánh giá cao. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang