Hà Hồ bỏ đi sau chuyện tình dang dở, Kim Lý mua nhà cổ 100 năm vì thương nhớ người yêu

Sau bản song ca đình đám cùng đàn chị Thu Minh, MV "Cả một trời thương nhớ" tiếp tục được Hồ Ngọc Hà đầu tư thực hiện, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đau buồn về cuộc tình không trọn vẹn.

Tối qua, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV "Cả một trời thương nhớ", đóng cặp cùng Kim Lý. Đây là MV được dán nhãn 18+ đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà bởi có nhiều cảnh quay “bỏng mắt” giữa nhân vật chính và bạn diễn.

Trong MV, Hà Hồ vào vai một ngôi sao hát phòng trà. Vô tình gặp và nảy sinh tình cảm cùng chàng sĩ quan quân đội trong kỳ nghỉ phép. Cả 2 nhanh chóng tìm thấy tình yêu trong nhau và trọn vẹn khát khao yêu đương nồng cháy dù Kim Lý chỉ có 20 ngày phép ngắn ngủi. 


Ca sỹ phòng trà Hồ Ngọc Hà


Viên sỹ quan Kim Lý 


Những khoảnh khắc yêu nhau được khắc họa bằng cảnh quay lãng mạn

Hết kỳ phép, chàng sỹ quan quay trở lại đơn vị, Hà Hồ vì muốn giữ lại cho mình những kỷ niệm đẹp mà quyết định bỏ đi. Trở lại chốn cũ nhưng không gặp được người xưa, Kim Lý đã mua lại căn nhà và giữ gìn cho đến khi qua đời.


Trong tình yêu, mỗi người có những cách khác nhau để giữ lại cho riêng mình. Giấc mơ về một hạnh phúc còn vương vấn nên người mơ chẳng muốn tỉnh giấc, nên chọn cách rời xa để giữ lại cho mình trọn một trời thương nhớ


Nhà cổ Ngọc Hà

"Ngôi nhà có tuổi thọ 100 tuổi và được một viên sỹ quan cấp cao mua lại rồi gìn giữ cho đến lúc qua đời. Ông tên Lý, trong kỳ nghỉ ông đã gặp gỡ và đem lòng yêu thương nữ ca sỹ Ngọc Hà. Nhưng chuyện tình của có có kết lửng và ông đã không tài nào tìm được bà. Chính vì vậy, ông đã quyết định mua lại căn nhà này để kỷ niệm và ông tin rằng bà sẽ trở về nơi đây..."


Câu chyện trong MV được Huỳnh Lập kể lại


Bối cảnh MV đậm chất điện ảnh, được đầu tư kinh phí khá lớn và mất hơn 2 tháng để lên ý tưởng và bắt tay thực hiện


MV "Cả một trời thương nhớ"

"Cả một trời thương nhớ" cũng là chủ đề Đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà được tổ chức vào ngày 22/8 sắp tới tại TP.HCM.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang