Học hỏi bí quyết 20 năm qua để có làn da "trẻ mãi không già" như NSƯT Kim Xuân dù đã hơn 60

Bước sang tuổi 61, nghệ sỹ Kim Xuân vẫn sở hữu làn da mà nhiều người mong ước, không nám, không tàn nhang. Vậy đâu là bí quyết để cô giữ mãi nét thanh xuân này?

Là một nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng, NSƯT Kim Xuân luôn biết quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Dù đã ngoài 60, cô vẫn giữ một phong thái trẻ trung, đặc biệt là làn da căng mịn tươi sáng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.


Nghệ sỹ Kim Xuân rạng rỡ dù tuổi đã ngoài 60 với làn da không tỳ vết 

Không ai thoát khỏi quy luật của tuổi tác, Kim Xuân cũng vậy, năm nay cô cũng đã ngoài 60 tuổi, việc làm sao giữ cho làn da còn mãi nét tươi trẻ luôn là điều khiến cô quan tâm và trăn trở dù đã chăm sóc da rất cẩn thận. Thêm vào đó, là một diễn viên, cô phải liên tục hóa thân thành các nhân vật khác nhau, kể cả trong phim, trên sân khấu cho đến các chương trình truyền hình. Việc make - up, hóa trang với tần suất dày đặc khiến cho làn da của cô ngày một lão hóa nhanh hơn. 


Hiện tại, ở tuổi U70 nữ diễn viên vẫn chưa có ý định dừng lại các hoạt động nghệ thuật khi vẫn bận rộn với các vai diễn của mình cũng như xuất hiện ở các chương trình với vai trò giám khảo

"Tất nhiên ai cũng muốn có một hình thức ưa nhìn khi đi ra đường, và khi mình tự tin có nghĩa là mình có thể giao tiếp với tất cả mọi người một cách tốt nhất. Tuy nhiên, đối với phụ nữ, những người phải thường xuyên ở nhà chăm sóc con cái thì đôi khi nói chuyện làm đẹp với họ lại là vấn đề rất khó khăn vì quỹ thời gian eo hẹp. Nhưng từ bản thân tôi, kinh qua biết bao nhiêu năm trời thì rõ ràng không nên xem thường chuyện này."- nghệ sỹ Kim Xuân chia sẻ. 

Vậy làm thế nào để hình ảnh nghệ sỹ Kim Xuân trong mắt công chúng vẫn luôn đẹp như thế? Nghệ sỹ Kim Xuân từng chia sẻ với khán giả truyền hình về bí quyết giúp cô khỏe mạnh và sở hữu thần thái tươi trẻ: "Có nhiều người thắc mắc hỏi tôi là bí quyết nào trong cách ăn uống để giữ được tuổi thanh xuân. Thật ra 20 năm gần đây tôi hạn chế rất nhiều tinh bột, ăn nhiều rau xanh. Khi đi chợ, cá luôn luôn là thực phẩm hàng đầu tôi ưu tiên chọn lựa. Tuy nhiên, tất cả cái đó chỉ là hỗ trợ nếu bạn không có một tinh thần lạc quan đối với cuộc sống".


Không chỉ bằng tính cách thân thiện, điềm đạm mà còn bằng "nhan sắc" của một quý bà thực sự. Làn da của cô chính là mấu chốt làm nên sự rạng rỡ và tươi trẻ hiện tại

Bên cạnh đó, việc kết hợp với các phương pháp chăm sóc da bên ngoài cũng được nữ nghệ sỹ phối hợp sử dụng. Bích Na Beauty là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy mà nghệ sỹ Kim Xuân đã thử nghiệm. Sau 2 tháng điều trị, quả thật làn da của cô khỏe mạnh và phục hồi rất nhiều, những vết nám, tàn nhang cũng không còn hiện hữu. 

Các nếp nhăn cũng mờ đi, làn da căng khỏe mịn màng như vừa được hồi xuân. Điều làm cô hài lòng hơn cả là liệu trình điều trị rất nhẹ nhàng, không đau và không tốn thời gian nghỉ dưỡng, rất phù hợp với những người bận rộn như cô. 


“Là nghệ sĩ thì phải luôn giữ sức khoẻ tốt mới có thể hoàn thành vai tốt để không làm ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Bên cạnh đó còn phải giữ cho làn da, sắc vóc của mình luôn tươi trẻ để có thể đảm nhận được nhiều vai cho khán giả xem.” 


Chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học cùng sự hỗ trợ của các phương pháp làm đẹp hiện đại, quý bà U70 Kim Xuân càng thêm rạng rỡ và trẻ trung

Mới đây, nghệ sỹ Kim Xuân vừa tham gia diễn xuất trong bộ phim "Đẹp không cần ghen" với nhân vật từng bị chồng phụ bạc vì làn da nám sạm, xấu xí. Qua bộ phim, ngoài khả năng diễn xuất thiên phú đã được minh chứng suốt bao nhiêu năm nay, nghệ sỹ Kim Xuân còn mang đến cho khán giả nhiều thông điệp tích cực về cách ứng xử trong hôn nhân, cách yêu thương bản thân mình cũng như cách đối phó với những kẻ thứ ba chuyên phá bỉnh hạnh phúc gia đình người khác. 


"Có đôi khi người ta nghĩ một cách sai lầm là phụ nữ khi có gia đình thì không cần chăm sóc tới hình thức"


Nghệ sỹ Kim Xuân trong "Đẹp không cần ghen"


Phim ngắn Đẹp không cần ghen với diễn xuất của nghệ sỹ Kim Xuân 

Là một nghệ sĩ, bên cạnh việc phải giữ gìn sức khỏe tốt thì nhan sắc luôn là yếu tố được chú tâm hàng đầu. Bởi chỉ có luôn xinh đẹp và rạng rỡ thì mới thật sự có năng lượng cho các dự án nghệ thuật phụ vụ công chúng. Chính nhờ những phương pháp làm đẹp thông minh, nghệ sỹ Kim Xuân giờ đây luôn tự tin và thăng hoa trong từng vai diễn. 

Nhanh tay đăng ký ngay tại đâyđể được tư vấn miễn phí về tình trạng nám sạm da và nhận ngay Voucher sử dụng dịch vụ Laser trị giá 2.250.000 đồng tại BichNa Beauty, 157 - 159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang