Muôn vàn bí mật thầm kín đằng sau vết sẹo mổ của vợ

Sau sinh mổ, người phụ nữ phải đối diện với sự tự ti và mặc cảm vì vết sẹo mổ để lại. Và người chồng trong bài viết dưới đây đã tìm ra cách hiệu quả để giúp vợ mau chóng quên đi những lăn tăn về sẹo.

Với nhiều người, sẹo chỉ là một vấn đề cỏn con, chẳng đáng quan tâm. Nhưng với người phụ nữ sau khi sinh mổ, phải đối diện với vết sẹo mổ hằng ngày, họ rất dễ mặc cảm về cơ thể của mình. Một cách tiếc nuối, họ phải từ bỏ những bộ quần áo gợi cảm, trẻ trung mà mình từng yêu thích, vì sợ người khác nhìn thấy điểm “kém đẹp” của mình.

Quỳnh Anh – người mẹ trong video dưới đây đã có dịp trải lòng về những trăn trở sau lần sinh mổ vừa qua. Không dám diện trang phục yêu thích, luôn bất an, tự ti về cơ thể chỉ là vài trong số rất nhiều nỗi buồn thầm kín của người mẹ trẻ này. Giống như cô, hầu hết phụ nữ mang sẹo mổ đều phải đối mặt với muộn phiền cũng vì chưa tìm thấy phương pháp làm mờ sẹo hiệu quả.

Quỳnh Anh chia sẻ những lăn tăn về vết sẹo sinh mổ

Nhưng có lẽ Quỳnh Anh đã phần nào may mắn hơn nhiều phụ nữ khác khi ông xã cô rất biết lắng nghe và hiểu cái chuyện "nhỏ như con thỏ" đối với các ông xã khác. Anh đã tìm ra cách hiệu quả giúp vợ mau chóng quên đi những lăn tăn về sẹo. Món quà tràn đầy yêu thương là nguồn động viên lớn để Quỳnh Anh lạc quan hơn và có thêm động lực để chăm sóc thật tốt cho bản thân và tổ ấm nhỏ.

Bao giờ cũng vậy, sự quan tâm và sẻ chia của bạn đời luôn là điều khiến người phụ nữ hạnh phúc nhất. Khi vết sẹo trên cơ thể và những băn khoăn, lo lắng, được lắng nghe, cũng chính là lúc những người vợ cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu ngọt ngào chồng dành cho mình. Hơn tất thảy, điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với người phụ nữ. Hãy đừng ngần ngại chia sẻ tâm tư của mình với ông xã và hãy tin vào hành trình cải thiện sẹo của mình! Bởi luôn có giải pháp có thể giúp xoá đi những lăn tăn về sẹo bạn nhé!

    Dermatix Ultra là sản phẩm cải thiện sẹo từ Mỹ, giúp làm phẳng, mềm và mờ sẹohiệu quả.

    - Không tác dụng phụ, an toàn cho cả trẻ em và bà mẹ đang cho con bú.

    - Lượng gel bằng hạt đậu xanh là đủ dùng cho vết sẹo dài 15cm.

    - Sử dụng 2 lần/ngày sẽ thấy kết quả đầu tiên sau 6-8 tuần.

    Dermatix Ultra được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

    Like fanpage Dermatix Ultra: httpss://www.facebook.com/dermatixultravietnam/ để cập nhật các tin tức thú vị cùng với chương trình quà tặng hấp dẫn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang