Những sao Việt từng công khai bị chơi “bùa ngải” giờ ra sao?

"Tôi bị chơi xấu bằng đòn âm",đây có lẽ là một câu nói không hiếm trong giới showbiz Việt. Có vẻ như không hiếm sao Việt từng công khai lên tiếng khẳng định mình bị "ngải vật".

Để trở nên nổi tiếng, nhiều người không ngại ngần dùng mọi cách để đạt được thành công. Và trong thế giới showbiz, chuyện "bùa ngải" không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên, không phải sao nào cũng dám công khai việc mình từng bị "ngải vật" và có thể bước ra từ sóng gió để vươn lên, đạt được những thành công mới. Sau đây là những sao Việt đã mạnh mẽ thừa nhận mình bị "chơi ngải" và vượt qua để tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.

1. Bảo Thy

Từng là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích với nhiều bản hit ghi dấu tên tuổi trong lòng người hâm mộ, Bảo Thy bỗng có thời gian biến mất khỏi showbiz khiến không ít người thắc mắc và ngạc nhiên. Mãi tới gần đây, trong một talkshow, nữ ca sĩ Bảo Thy úp mở quá khứ bị chơi ngải dẫn đến việc phải tạm dừng ca hát, lui về ở ẩn một thời gian dài. Theo đó, trong khoảng thời gian từ năm 2013 - 2015, cô liên tục gặp trục trặc trong sự nghiệp, chất giọng khi đục khi trong không rõ lý do, thần kinh luôn chập chờn, hư ảo.


Bảo Thy úp mở quá khứ bị chơi ngải, phải tạm dừng sự nghiệp ca hát

"Có những ngày tôi gọi thu âm cho các phòng thu, buổi sáng giọng vẫn rất trong trẻo nhưng đến khi thu thì tự dưng ho liên tục và giọng rất khàn. Chính anh Dương Khắc Linh và Trang Pháp từng chứng kiến điều đó. Nhưng kỳ lạ, khi về đến nhà thì mọi thứ lại ổn, giọng tôi lại trong trẻo như thường", Bảo Thy kể.

Chưa dừng lại ở chuyện mất giọng, quãng thời gian ở ẩn cũng là lúc thần sắc của Bảo Thy tồi tệ nhất. Cô thường xuyên mắc chứng mất ngủ, thần kinh chập chờn, lơ lửng, mông lung.

"Rất nhiều anh chị trong giới có nói nhìn sắc mặt của tôi rất tối tăm, nhìn mình có vấn đề. Hầu như mỗi ngày giấc ngủ của tôi bắt đầu lúc 3h sáng và tỉnh dậy lúc 9, 10h sáng. Và giấc ngủ của tôi rất là khó. Đầu óc của tôi hay bị mông lung, nửa ảo nửa thật, chập chờn, không biết mình đang mơ hay đang thật. Có những buổi sáng tỉnh dậy, tôi mơ nhưng tôi tưởng như sự việc đó mới xảy ra ngày hôm qua", nữ ca sĩ khẳng định.

Những biến cố kéo dài khiến Bảo Thy mắc chứng trầm cảm. Cô phải uống thuốc điều trị và hễ ngưng thuốc, đầu óc lại trở nên bất thường, mụ mị. Suy nghĩ bỏ ca hát cũng đã xuất hiện trong đầu của nữ ca sĩ. Khi tĩnh tâm lại bằng việc tiếp xúc với Cha ở nhà thờ, nghe những lời giảng giải và khuyên nhủ, Bảo Thy đã dần ổn định lại tâm trạng, cân bằng mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống. Cho đến cuối năm 2015, cô đã chính thức quay trở lại với sân khấu ca nhạc - nơi thể hiện đam mê.


Trở thành quán quân The Remix 2016 đã giúp tên tuổi Bảo Thy được hâm nóng lại

Đáng chú ý, thành công bước đầu tại cuộc thi The Remix 2016 chính là yếu tố giúp Bảo Thy vượt lên chính mình sau một thời gian dài ở ẩn - đó cũng là khoảng thời gian mà đồng nghiệp cùng trang lứa đã có những bước tiến dài. Theo Bảo Thy, chỉ sau đêm diễn đầu tiên tại The Remix, hào quang gần như đã trở lại trọn vẹn với cô như ngày nào.


Gần đây nhất ca khúc, Là con gái phải xinh của Bảo Thy đã nhanh chóng trở thành hit và được khán giả yêu thích đón nhân. Đặc biệt, việc thay đổi hình tượng sexy và trưởng thành giúp Bảo Thy có hình ảnh mới vô cùng ấn tượng

2. Xuân Lan

Mới đây trong chương trình “Sau ánh hào quang, siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện với vai trò khách mời. Câu chuyện về cuộc đời của chị khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Đặc biệt, Xuân Lan đã có những chia sẻ vô cùng chân thật về mối tình 7 năm với một chàng ca sĩ đồng tính và việc bị đồn chơi bùa ngải.


Xuân Lan đã có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn về những góc khuất của cuộc đời sau ánh đèn sân khấu

Từng có thời gian, người mẫu Xuân Lan bị tiết lộ khá nhiều thông tin chấn động trên trang facebook cá nhân của một hội nhóm gọi là “Thánh bóc”. Điều này khiến cho hình ảnh của Xuân Lan bị xấu đi đáng kể, nhất là khi những tiết lộ đó khiến cho “nạn nhân” không thể thanh minh hay kiểm chứng.

Thông tin tố rằng, Xuân Lan là một “cao thủ” trong việc chơi ngải đồng nghiệp và là “tín đồ” của chơi ngải, dùng ngải độc. Tháng nào cô cũng sang Thái để “cúng ngải”, nếu không sẽ bị “quật” rất nặng. Chưa dừng lại ở đó, trang này còn tiết lộ cô bí mật có con với người đã có gia đình.


Đáp trả lại những tin đồn, Xuân Lan trả lời trên một tờ báo rằng, người ta có thể đồn đoán và áp đặt tôi thế này thế kia, nhưng bản thân tôi biết mình không làm gì sai, không phá hoại hạnh phúc gia đình của tôi. Tôi có trách nhiệm với những việc mình làm. Giờ tôi tập trung tất cả tình yêu, cuộc sống cho bé Thỏ - con gái tôi".


Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu thời kỳ đầu của làng thời trang Việt Nam

Siêu mẫu sinh năm 1978 này từng được coi là biểu tượng của thời trang Việt Nam. Ngoài việc làm người mẫu, Xuân Lan còn tham gia đóng một số bộ phim như: Những cô gái chân dài, Người mẫu, Tóc rối… Năm 2008, Xuân Lan tuyên bố giải nghệ và tập trung vào việc đào tạo các người mẫu trẻ.

3. Người mẫu Lê Thúy

Trong một show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường vào năm 2014, người mẫu Lê Thúy bất ngờ chóng mặt, bước chao đảo trên sàn catwalk, gương mặt biến sắc gần như ngất xỉu. Có lời đồn cho rằng trò cưng của Đỗ Mạnh Cường bị ngải hành, hòng phá hoại thân thể và sự nghiệp.


Lê Thúy bị "ngải hành", chao đảo, thất thần trên sàn catwalk

Tin đồn ấy nhanh chóng được nhiều khán giả tin là thật, khi bản thân Lê Thúy và NTK Đỗ Mạnh Cường đều lên tiếng khẳng định bị kẻ giấu mặt chơi xấu bằng "đòn âm". Hình ảnh bị "ngải hành" được chính Lê Thúy công khai trên mạng xã hội, khiến người xem phải khiếp sợ. Cô cũng không quên dằn mặt kẻ hại mình: "Tôi đang mở mắt và chờ ngày anh chị bị ngải quật lại đây. Luật nhân quả nó không bỏ sót cho ai đâu anh chị ạ".


Hai vệt đỏ kéo dài cùng ký tự lạ trên đốt sống cổ của Lê Thúy được Phương Thanh khẳng định là bị "ngải vật"


Trải qua những sóng gió, Lê Thúy giờ đây đã có một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng điển trai và vẫn tiếp tục đam mê với vai trò người mẫu. Cô cũng bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của mình trên trang facebook cá nhân

4. Tina Tình

Trong cuốn tự truyện của mình ra mắt năm 2012, nữ ca sĩ Tina Tình thẳng thắn kể ra câu chuyện bị kẻ xấu chơi ngải, đến mức hao mòn thân xác. Chuyện bắt nguồn từ năm 2009, sức khỏe của nữ ca sĩ bỗng dưng sa sút trầm trọng, người không chút sinh khí, đêm không ngủ được vì có cảm giác như ngàn mũi kim đâm vào cơ thể. Thậm chí có lần diễn trên sân khấu, nữ ca sĩ bỗng dưng bị ngất, phải cần người khiêng vào hậu trường.


Tina Tình bị "ngải hành" cho đến ngất ngay trên sân khấu

Với cá tính thẳng thắn, Tina Tình cho biết kẻ hãm hại cô là một nữ diễn viên hạng A, từng làm ca sĩ. Vì tranh vai diễn không thành với Tina Tình mà nữ diễn viên này đã chơi ngải hãm hại đồng nghiệp. Tina Tình gọi loại ngải mình mắc phải là "bùa ngải Trà Vinh".


Tina Tình xăm chữ Hán dọc sống lưng để khai trừ "đòn âm"

Sau khi được bạn mách nước, Tina Tình đã đi tìm nhà sư để coi mình có bị yểm bùa hay không. Sau 4 lần đi đi về về chữa bệnh với nhà sư, Tina đã hoàn toàn bình phục và quay trở lại công việc. Để tránh bị yểm bùa lần nữa, người đẹp đã xăm một dòng chữ Hán lên lưng.

Gần đây, Tina Tình đã cho tái bản cuốn tiểu thuyết "Mặt nạ" do cô viết về chính cuộc đời mình. Những câu chuyện rất thật về showbiz như chuyện đổi tình lấy tiền hay ghen ghét, đố kỵ và hãm hại lẫn nhau bằng bùa ngải – câu chuyện mà đạo diễn Victor Vũ đã đưa lên phim Scandal thời gian qua, được tiết lộ cũng bắt nguồn từ đây. Tinna Tình đã khiến dư luận một phen “rúng động” bởi sự trần trụi và chân thực của Mặt nạ.


Để sách được tới tay độc giả và gây hiệu ứng mạnh mẽ, tác giả của nó đã trải qua không ít khó khăn. Lần đầu tiên Tinna Tình chia sẻ các nhân vật trong sách đã trực tiếp gây ảnh hưởng tới việc xuất bản


Bộ phim Mặt nạ máu do Tinna biên kịch và thủ vai, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Mặt nạ máu sau khi lên sóng cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều


Tuy nhiên, sau bộ phim này Tina Tình và Dương Cẩm Linh cũng chính thức tuyên bố “cạch mặt nhau” vì những mâu thuẫn khi hợp tác chung

5. Ca sĩ Phương Thanh


Năm 2010, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tiết lộ với báo giới về việc bị chơi ngải, thậm chí bị "ngải vật" đến tê dại thân xác

“Đầu tiên là xương bả vai của tôi nhức mỏi liên tục gần một tháng, tôi ngồi vai cứ rút lại, uống thuốc cũng chẳng đỡ. Sau đó, đầu tôi đau như ai cầm đinh đóng vào, mắt tự dưng mờ và hai tai thông nhau, lúc nào cũng ù ù trong đầu. Ngay trước khi diễn ra 'Mưa show', tôi thấy vòng một của mình to một cách bất thường và không thể ngủ được vì tức ngực. Có lúc giọng khản đặc không hát được ra hơi, toàn tiếng gió, một nốt cao cũng không lên được", Phương Thanh cho biết.


Phương Thanh từng bị kẻ xấu chơi ngải đến mức mất giọng, không thể hát được

Câu chuyện bị chơi ngải được giọng ca Trống vắng phát hiện ra khi đi gặp thầy tìm cách hóa giải. Cho đến năm 2014, cô bất ngờ “tố” đích danh Đàm Vĩnh Hưng dùng bùa ngải hại mình. Và tất nhiên, mối quan hệ giữa hai ngôi sao ca nhạc đình đám đến nay vẫn "căng như dây đàn", dường như không bao giờ có thể làm lành được nữa.

Năm 2005, Phương Thanh quyết định sinh con một mình và tâm sự sẵn sàng đánh cược cả sự nghiệp, tiền bạc và danh tiếng để có niềm hạnh phúc được làm mẹ. Thời điểm đó, việc ca sĩ quyết định trở thành bà mẹ đơn thân gây không it xôn xao với làng giải trí và khán giả. Sau khi sinh con, chị càng có thêm động lực để ca hát và thành công khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

Không muốn con liên quan đến thị phi làng giải trí, 11 năm qua, Phương Thanh giữ kín thông tin về cô bé. Với cha của con gái, nữ ca sĩ gọi đó là "người đàn ông trong bóng đêm" và chưa bao giờ tiết lộ thông tin của anh cho đến giữa năm nay mới công khai hình ảnh người cha của bé Gà trong ngày giỗ đầu của anh.  


Tháng 9/2016, Phương Thanh có chuyến học tu ngắn ngày ở Ấn Độ. Hình ảnh ca sĩ cạo trọc đầu khiến khán giả bất ngờ. Chuyến đi được chị thực hiện sau khi trải qua thời gian mất bốn người thân, gồm người trong gia đình và bạn tri kỷ


Cuối năm 2016, chị lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái khi bé Gà tròn 11 tuổi


Sáng 19/7 vừa qua, Phương Thanh lần đầu tiết lộ về người bố đã mất của con gái trên mạng xã hội

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang