Nhung Spa chỉ rõ những sai lầm trong việc chăm sóc da khiến ngày càng nhiều chị em bị nám

Đừng tưởng bạn đã chăm sóc da đúng cách nhé, 90% phụ nữ đang nhầm lẫn những vấn đề này đấy!

Nám là một loại bệnh về da phổ biến thường thấy ở phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Dù có nhiều phương pháp trị nám da nhưng không phải chị em nào cũng có thể hiểu biết và lựa chọn cách trị nám đúng đắn. Nhung Spa là hệ thống chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng và uy tín, chỉ trong vòng 2 năm qua, 6 cơ sở Nhung Spa đã lần lượt ra đời, mang lại cơ hội thăm khám và điều trị cho hàng ngàn chị em phụ nữ: Hà Nội (Trần Đăng Ninh, Long Biên), Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Quảng Ninh. Được mệnh danh là “chuyên gia trị nám hàng đầu Việt Nam”, Nhung Spa đã chỉ rõ những sai lầm trong suy nghĩ và cách chăm sóc da khiến chị em ngày càng nhiều người bị nám.

Rất nhiều chị em có nhận thức sai lầm về nám, dẫn tới cách điều trị sai lệch

Nám là do nội tiết tố, không thể chữa khỏi hoàn toàn?

Nám hình thành trên da do rất nhiều nguyên nhân, trong đó phải kể tới sự thay đổi của hormone (nội tiết), sự tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, việc lạm dụng các mỹ phẩm kém chất lượng… Dù xuất phát từ nguyên nhân nào, với công nghệ và sản phẩm trị nám chuyên nghiệp của Nhung Spa, khi lấy được hết chân nám ở dưới da thì tức là nám đã được chữa khỏi. Việc còn lại là tiếp tục giữ gìn và tránh những tác động của môi trường khiến da bị tổn thương. Nghiêm túc nghe theo chỉ dẫn của đội ngũ chuyên viên tại hệ thống, hàng trăm khách hàng đã tìm lại được tuổi 20 cho làn da của mình, từ đó mà tự tin hơn, yêu đời hơn, hạnh phúc hơn.

Nhung Spa là điểm đến uy tín được đông đảo khách hàng tìm tới làm đẹp

Nhung Spa đi đầu trong lĩnh vực tư vấn và điều trị nám cho chị em phụ nữ

Dưới 30 thì làm gì có ai bị nám?

Nhiều người nghĩ rằng, phải sau 30 tuổi da mặt mới bắt đầu hình thành nám. Đây là quan điểm chưa đúng vì có rất nhiều phụ nữ bị nám da từ rất sớm, thậm chí chỉ vừa mới qua tuổi 25. Nguyên nhân do yếu tố di truyền, sự thay đổi của nội tiết tố trong cơ thể, giờ giấc sinh hoạt không khoa học, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài, chăm sóc da không đúng cách, sử dụng dịch vụ làm đẹp tại những cơ sở không uy tín.

Năm 2017, Nhung Spa tiếp nhận nhiều bạn gái ở tuổi 25 đã có những dấu hiệu rõ rệt về nám. Đối với những khách hàng này, hệ thống chăm sóc sắc đẹp Nhung Spa đã có những khuyến cáo, biện pháp điều trị thích hợp nhằm giúp họ phòng chống, cải thiện tình trạng đồng thời ngăn cản sự hình thành nhiều và đậm hơn của nám trên da mặt khách.

Và đây là gương mặt trước và sau khi điều trị tại Nhung Spa, thật quá ngạc nhiên

Trị nám vào mùa hè khó có được hiệu quả?

Khi sử dụng những sản phẩm trị nám chất lượng kém, sau khi điều trị sẽ dẫn đến tình trạng da rất khô, nhiều trường hợp còn nứt nẻ, đau rát. Nhưng tuyệt đối điều này khách hàng sẽ không phải đối mặt ki đến với các cơ sở trị nám chuyên nghiệp, sử dụng thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Nhung Spa sẽ cung cấp những sản phẩm cao cấp có tác dụng bồi bổ hệ thống dưỡng chất cần thiết cho da, cân bằng độ ẩm, làm da căng sáng, tươi khỏe. Vì thế, nếu lựa chọn Nhung Spa, chữa nám vào mùa nào trong năm cũng đều hiệu quả!

Để rồi, hiệu quả từ Nhung Spa mang lại đx giúp cho biết bao cô gái được nở môi cười rạng rỡ, tự tin chinh phục hạnh phúc và thành côn của mình​

CEO Nguyễn Nhung lắng nghe những chia sẻ và trăn trở của khách hàng sau thời gian điều trị nám thành công tại Nhung Spa

Chỉ cần điều trị một lần, nám sẽ hết?

Những phương pháp quá mạnh sẽ tác động sâu đến da, khiến da bị hư tổn, bỏng rát, bong tróc, thậm chí là để lại sẹo sau khi điều trị. Do nám xuất hiện trên da là khi chân nám đã ăn sâu dưới da nên việc điều trị nám cần phải có liệu trình khoa học để phá vỡ liên kết chặt chẽ giữa các sắc tố gây nám, đồng thời ức chế, ngăn ngừa nám quay trở lại. Nám da điều trị là phải theo một liệu trình nhất định, không nên có tâm lý nóng vội nhanh chóng và sớm vội từ bỏ liệu trình giữa chừng. Tại Nhung Spa, các chuyên viên nghiêm khắc yêu cầu khách hàng tuân thủ đúng chỉ định của cơ sở, mang lại hiệu quả tối ưu. Khách hàng tự ý sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ hay bỏ bê việc chăm sóc sẽ khiến cho nám không thể mất đi hoàn toàn. Vì vậy, việc lựa chọn lui tới một cơ sở chuyên nghiệp, có chuyên môn và trình độ, chính là cách để bạn nói lời “tạm biệt” nám nhanh nhất!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang