1 bức ảnh khiến hàng nghìn bà mẹ tức giận và đây là lý do

Constance Hall, nữ blogger người Úc, 34 tuổi mới đây gây tranh cãi với bức ảnh chụp chính cô khi vừa sinh con đã dùng điện thoại và uống nước ngọt.

Nhiều người theo dõi nữ blogger này thấy bức ảnh này trên Facebook và cho rằng việc xem điện thoại và uống nước ngọt thay vì bế con chứng tỏ cô là người nuôi con tệ. Số khác lại nghĩ rằng cô đang quan tâm đến những lời khuyên về nuôi con trên mạng.

1 bức ảnh khiến hàng nghìn bà mẹ tức giận và đây là lý do - Ảnh 1.

"Cô ấy đang tìm những lời khuyên cho các bậc cha mẹ đấy chứ. Điều đó cũng quan trọng mà", một người bênh vực. Một số bình luận tiêu cực về bức ảnh hiện đã bị xóa.

Constance Hall cuối cùng cũng lên tiếng giải thích. "Hôm qua, vào ngày sinh của con trai, tôi dùng điện thoại để đăng ảnh của mình", cô viết. Bên cạnh đó, sản phụ này cho rằng việc cô làm gì trên điện thoại là chuyện cá nhân.

"Giả sử đứa trẻ bị lạm dụng tình dục, tinh thần, thể chất hoặc bị bỏ rơi, bỏ đói hoặc không được đáp ứng những nhu cầu y tế cần thiết… thì (họ nên) gọi cho cơ quan bảo vệ trẻ em thay vì rên rỉ trên Facebook", cô nói thêm.

1 bức ảnh khiến hàng nghìn bà mẹ tức giận và đây là lý do - Ảnh 2.

Cậu bé mới chào đời có tên Raja Wolf

Nữ blogger người Úc sinh con hồi cuối tháng 5. Cô cùng chồng (anh Denim Cooke) hào hứng chia sẻ thông tin này trên mạng xã hội.

"Raja chào đời vào lúc 2h46 phút chiều, nặng 4,2 kg. Chúng tôi không thể đón một đứa trẻ nào tuyệt vời hơn thế", bà mẹ chú thích bên cạnh bức ảnh cho con bú.

1 bức ảnh khiến hàng nghìn bà mẹ tức giận và đây là lý do - Ảnh 3.

Chồng cô bày tỏ: "Raja rất đáng yêu. Con rất hiếm khi khóc. Cảm ơn vợ xinh đẹp của anh vì món quà tuyệt vời này. Em là một chiến binh và con đã hợp nhất hai tính cách điên rồ của chúng ta".

Theo Thời Đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang