12 chòm sao có cuộc sống hôn nhân trong tương lai như thế nào?

(lamchame.vn) - Cùng khám phá xem đâu là cách mỗi cung hoàng đạo áp dụng để 'giữ lửa' cho tổ ấm của mình nhé!

Bạch Dương

cuoc-doi-cung-bach-duong-2(1).jpg

Với cá tính mạnh mẽ, độc lập và thích phiêu lưu, hôn nhân của Bạch Dương sẽ có rất nhiều điều bất ngờ ở những giây phút cuối cùng. Đó có thể là những bữa tiệc sôi động hay buổi tối lãng mạn của hai người.

Kim Ngưu

kimnguu-2-1492593959.jpg

Kim Ngưu vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Bạn bước vào hôn lễ với cảm giác vui sướng bởi trước mắt bạn là một cuộc sống vợ chồng đầy hạnh phúc. Hơn thế nữa, tình yêu của bạn vô cùng bền vững bởi giữa hai người đã có sự thấu hiểu và cảm thông nhất định.

Song Tử

truyen-thuyet-ve-song-tu1.jpg

Trò chuyện chính là chìa khóa cho cuộc hôn nhân của Song Tử. Họ chia sẻ thẳng thắn những cảm xúc, suy nghĩ, quan điểm với nửa kia của mình. Cặp đôi này luôn làm mới tình yêu của mình bằng việc cùng nhau tham gia các hoạt động thú vị như nấu ăn, lướt sóng hay nhảy dù. Tuy nhiên Song Tử cần sắp xếp công việc và thời gian hợp lý bởi quỹ thời gian là có hạn.

Cự Giải

9263bf8fa88148959a9d7048ab6eec7a.jpg

Cự Giải luôn coi ngôi nhà là trái tim của mình. Họ có một cuộc hôn nhân ngọt ngào và nuông chiều nhau. Cặp vợ chồng Cự Giải luôn vui vẻ nấu ăn trong căn bếp gia đình. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần ra ngoài gặp gỡ bạn bè và thành viên trong gia đình nhiều hơn bên cạnh những khoảng thời gian riêng tư của hai người.

Sư Tử

o0480048013757118871.jpg

Sư Tử có một cuộc hôn nhân sâu sắc và đầy đam mê. Họ lãng mạn và tình cảm. Cả hai người đều có quan điểm riêng và sẵn sàng chia sẻ chúng. Vậy nên đôi khi họ sẽ mắc vào những cuộc tranh cãi gay gắt do cả hai đều hiếu thắng và quan trọng hóa vấn đề.

Xử Nữ

ramalan-sagitarius1-e1478879355948.png

Cặp đôi Xử Nữ sẽ người sống khỏe mạnh và có tổ chức. Đặc biệt, người chồng luôn biết cách làm cả hai vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên họ thường chú ý tới tiểu tiết mà quên đi những việc quan trọng hơn.

Thiên Bình

tinh-cach-dan-ong-cung-thien-binh2.jpg

Thiên Bình có cuộc hôn nhân vợ chồng mẫu mực và điển hình. Họ biết cách cho và nhận trong mối quan hệ của mình. Tuy nhiên cả hai người có thể quá phụ thuộc vào nhau và mất đi sự độc lập của mỗi người.

Bò Cạp

thienyet1.jpg

Bọ Cạp quyến rũ và tình cảm. Cuộc hôn nhân của họ luôn có sự thân mật và lãng mạn. Tuy nhiên cung hoàng đạo này cần kiểm soát sự ham muốn quyền lực hay mong muốn kiểm soát và cảm giác ghen tị của bản thân để bảo vệ mối quan hệ của mình.

Nhân Mã

cuoc-doi-cung-nhan-ma-1-1.jpg

Cuộc hôn nhân của Nhân Mã sẽ hướng ngoại và khá phiêu lưu. Họ cùng nhau tham gia các lớp học và khám phá những điều mới lạ. Tuy nhiên cặp đôi này cần dành nhiều thời gian ở nhà hơn.

Ma Kết

signos-1024x632.jpg

Ma Kết khá truyền thống. Vì vậy lễ cưới của họ hay diễn ra vào mùa đông. Cả hai bạn đều biết cách trân trọng và yêu thương lẫn nhau. Cặp đôi này sẽ kỷ niệm tất cả các sự kiện từ hồi họ mới quen nhau. Tuy nhiên, Ma Kết cần sống cho hiện tại nhiều hơn là lên kế hoạch cho tương lai.

Bảo Bình

1(6).jpg

Cuộc hôn nhân của Bảo Bình sẽ mang nét hiện đại và có chút kỳ quái. Họ thích những bữa tiệc và sự sôi động của đám đông. Vậy nên cung Hoàng đạo này cần dành nhiều thời gian bên cạnh nhau hơn để vun đắp tình cảm hai người.

Song Ngư

4552d88fcad17198ab0a95b814fc3763.jpg

Cuộc hôn nhân của Song Ngư sẽ vô cùng lãng mạn, bay bổng và mộng mơ. Họ luôn làm mới tình yêu bằng những lễ kỷ niệm bất ngờ và ấn tượng. Tuy nhiên cung Hoàng đạo này cần cân bằng giữa cuộc sống thực tế và sự sáng tạo của bản thân.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang