Những sao Việt yêu bất chấp cả gia đình

(lamchame.vn) - Mặc dù bị gia đình, bố mẹ phản đối kịch liệt, những sao Việt này vẫn bất chấp để chạy theo tiếng gọi tình yêu.

Ngày 29/11, Hoa hậu Diễm Hương chính thức lên xe hoa cùng ông xã Nguyễn Quang Huy viết nên đoạn kết đẹp cho chuyện tình đầy sóng gió. Tuy nhiên, lễ cưới của đôi uyên ương được bạn bè và báo giới ví như “đám cưới cổ tích” bởi cách bài trí lãng mạn, khung cảnh ngoài trời đến nghi thức tuyên thệ đầy trang trọng này lại không có sự góp mặt của bố mẹ cô dâu.

Chính bởi mối quan hệ với Quang Huy mà Diễm Hương bị bố mẹ từ mặt. Thậm chí, mẹ cô còn đến một sự kiện nhằm "tố cáo" Diễm Hương, khẳng định cô không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu với phóng viên.

Điều này khiến Diễm Hương vô cùng đau khổ trong một thời gian dài. Cô từng bộc bạch trên một bài báo: "Chuyện của ba mẹ đã làm tôi khóc và trăn trở nhiều đêm. Nhưng tôi chấp nhận tất cả”.

Hoa hậu Diễm Hương và chồng.

Tim và Quỳnh Anh đến với nhau, sống với nhau thậm chí dù có con trai Sushi nhưng ba mẹ vợ Quỳnh Anh vẫn  chưa chấp nhận chuyện tình cảm của cặp đôi. Tim cho rằng những lời khuyên của anh với Quỳnh Anh khiến gia đình cô ấy không hài lòng. Vì điều này đã khiến cô ấy xa rời vòng tay ba mẹ. 

Bị gia đình Quỳnh Anh ngăn cấm, hai người thường phải đi chơi lén lút. Tim nói với bạn gái: “Bây giờ em đã lớn. Nếu em tin vào sự lựa chọn con tim mình. Nếu em tin anh, chúng mình quyết định đến với nhau. Em đừng lo, khi anh dạy em cách sống tự lập, khi em đi theo, anh phải có trách nhiệm với em. Anh không bao giờ bỏ em trừ khi em bỏ anh”.

Quyết định theo Tim, Trương Quỳnh Anh có thời gian bị bố mẹ từ mặt. Bố mẹ cô thậm chí đã chuyển sang Mỹ định cư và một mực không chấp nhận Tim.

Tim và Trương Quỳnh Anh.

Tình yêu của Lương Bích Hữu không chỉ vấp phải sự phản đối của dư luận mà còn ở cả phía gia đình. Cô đến với nhạc sĩ Khánh Đơn khi anh đã có vợ con. Vì tình yêu, “cô gái Trung Hoa” chấp nhận chịu đựng mọi điều tiếng. Hiện tại, Khánh Đơn đã hoàn thành thủ tục ly dị, song gia đình cô vẫn chưa chấp nhận anh như một nửa của Lương Bích Hữu.

Cô chia sẻ: “Ba mẹ tôi cũng như khán giả chỉ nhìn thấy bề nổi của vấn đề. Tôi nghĩ khi nào được khán giả ủng hộ, chúc phúc, khi đó ba mẹ cũng sẽ ủng hộ chúng tôi. Khi nào ba mẹ chấp thuận tình cảm này, chúng tôi mới là cặp đôi hoàn hảo”.

Lương Bích Hữu và Khánh Đơn.

Hoài Lâm và Lê Hoàng Bảo Ngọc – cháu gái NSƯT Bảo Quốc – cũng có 1 mối tình khá sóng gió.

Năm 2016, giọng ca sinh năm 1995 bất ngờ công khai yêu Bảo Ngọc bất chấp sự phản đối của gia đình bạn gái và sự tẩy chay của fan. Không chỉ vậy, cặp đôi còn khẳng định họ muốn tiến đến hôn nhân dù chỉ vừa mới bước qua tuổi 20.

Bảo Ngọc chia sẻ, thời gian đầu yêu Hoài Lâm, cô bị gia đình ngăn cấm mạnh mẽ: "Lúc đấy, em không được gia đình cho đi chơi, không được có bạn trai, không được dùng mạng hay Facebook... Những lần hai đứa gặp nhau chỉ vỏn vẹn 5 đến 10 phút. Những cuộc điện thoại đôi khi chỉ là sự im lặng, là khi em khóc nức nở vì mỗi cuộc gặp nhau về mà bị phát hiện thì luôn được "no đòn, bầm dập".

Hoài Lâm và bạn gái.

Những tin nhắn dài để cho đối phương yên tâm là tình cảm vẫn ở đó, không thể nào thay đổi... Mình đã như vậy suốt gần 3 năm, 3 năm biết được yêu là gì, yêu sống chết ra sao, nước mắt nhiều thế nào và ăn đòn no hơn ăn cơm".

Bạn gái Hoài Lâm cho biết, giờ nghĩ lại cô thầm cảm ơn gia đình hơn là trách. Vì nhờ thế cô mới có được tình yêu sâu đậm, quyến luyến ở cái tuổi mới lớn. Suy nghĩ của hai đứa cũng đã khác, không còn như cái thời "nông nổi".

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang