3 điều tuyệt mật trong chốn phòng the, nếu được giải mã sẽ khiến cuộc yêu của hai vợ chồng luôn cuồng nhiệt

Một cuộc yêu với nhiều thang bậc cảm xúc, nhiều nốt trầm nốt bổng như thế, hỏi rằng có đối tác nào không mê mệt cho được.

Chăn gối phòng the được xem như bình dầu để thắp sáng ngọn lửa hôn nhân. Chuyện ấy giữa 2 vợ chồng càng mặn nồng thì quan hệ đôi bên càng thêm khăng khít, quấn chặt như sam. Để "bình dầu" luôn đầy, ngọn lửa đam mê của 2 người luôn cháy, đôi bên cũng luôn phải biết cách làm mới mình, làm mới cuộc yêu. Có như thế chuyện phòng the mới không bị nhàm chán.

Luôn đặt ham muốn lên hàng đầu

Bao dung, hi sinh chính là yếu tố không thể thiếu để xây dựng 1 cuộc hôn nhân bền vững. Và khi bạn đưa điều ấy vào áp dụng trong đời sống chăn gối vợ chồng cũng sẽ khiến cho cuộc yêu thêm nhiều cảm xúc. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng nên sử dụng đến thứ gia vị "kìm nén" này.

Thực tế, muốn cuộc yêu có thể bùng nổ mãnh liệt, đôi bên phải xem cuộc yêu như 1 bữa tiệc chung của cả 2 người, và cả 2 đều phải gắng sức thể hiện cũng như phải được tận hưởng hết những hương vị ngọt ngào, lãng mạn của bữa tiệc ấy. Nếu lúc nào bạn cũng chỉ nghĩ cho cảm xúc của đối phương, quên đi cảm giác của chính mình thì dần dần chính bạn sẽ không còn hứng thú gì với những bữa tiệc đêm nữa. Còn đối phương, chưa chắc họ đã thích sự "nhẫn nhịn" đó của bạn chung chăn gối.

3 điều tuyệt mật trong chốn phòng the, nếu được giải mã sẽ khiến cuộc yêu của hai vợ chồng luôn cuồng nhiệt - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Ngược lại trong cuộc yêu, bạn nên để quyền bình đẳng được phát huy, bạn có thể chiều đối phương vào buổi sáng, cùng người ấy trải nghiệm những tư thế mới lạ theo gợi ý của đối tác. Nhưng bạn cũng phải luôn chú trọng và yêu chiều ham muốn của mình. Dù là mày râu hay phụ nữ, khi nhập cuộc cả hai đều cần đạt được hưng phấn như mong đợi với cảm xúc thăng hoa lên đỉnh. Có như thế đôi bên mới muốn tìm tới nhau ở những lần gần gũi sau. Vậy nên khi về giường, tốt nhất là hãy làm cho đối tác những điều mà bạn muốn người khác làm với mình. Đảm bảo rằng những hành động này nhất định được chú ý.

Cuộc yêu có ồn ào, có hoang dại

Một cuộc yêu hoàn hảo là cuộc yêu có đầy đủ những thang bậc cảm xúc khác nhau, từ ngọt ngào, cuồng nhiệt tới nổ bùng trong hoang dại.

Một đối tác chăn gối tuyệt vời là biết phóng khoáng khi yêu, bên cạnh đó cũng có một chút không kiểm soát bởi như thế, khi nhập cuộc sẽ liên tục mang lại cho đối phương những cảm xúc khó cưỡng giống như có lúc được nhấc bổng lên mây xanh, lúc lại nhẹ nhàng, lấn lướt trên ngọn sóng, rồi khi lại được hối thúc tới cuồng nhiệt, cuống cuồng. Một cuộc yêu với nhiều thang bậc, nhiều nốt trầm nốt bổng như thế, hỏi rằng có đối tác nào không mê mệt cho được.

Vậy nên khi về giường bạn hãy cứ cháy hết mình, hãy thật sôi nổi, cởi mở, thực hiện những điều bản thân muốn thể hiện và sử dụng âm thanh như sự dẫn hướng, chỉ đường. Những âm thanh đó có thể chỉ là một tiếng rên hoặc những từ như "mạnh hơn", "chậm hơn", "ở chỗ đó",… hay "đúng rồi"… Nghe những từ ấy, đối phương sẽ tự hiểu, mình đang đi đúng đường và họ sẽ tiếp tục phát huy ở "chặng" tiếp theo.

Tạo ham muốn từ viên đá lạnh

3 điều tuyệt mật trong chốn phòng the, nếu được giải mã sẽ khiến cuộc yêu của hai vợ chồng luôn cuồng nhiệt - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Nhiều chuyên gia tư vấn phòng the đã cùng đưa ra nhận định rằng, khi nhập cuộc yêu, sử dụng những viên đá lạnh để công kích đối phương sẽ giúp bất cứ cuộc "chạm trán" nào cũng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Hãy nhẹ nhàng đưa viên đá lạnh lên cơ thể đối tác rồi từ từ xê dịch chúng tới những điểm nóng trên cơ thể họ. Vừa di chuyển vừa quan sát, dò xét cảm xúc trên cơ thể đối phương sẽ tạo cảm giác mới lạ cho cả 2 người. Những viên đá không chỉ kích thích hệ thống thần kinh tại đó mà còn tạo ra những cú sốc nhẹ lên não bộ. Từ đó tạo ra những cảm xúc mới lạ trong chuyện chăn gối cho 2 người. Cũng từ đây mà cuộc yêu của 2 người sẽ được thổi vào một luồng gió lạ, thổi bùng cảm xúc yêu, khiến đôi bên được hòa hợp và tan chảy vào nhau.

 
 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang