3 ngày Tết mặc đồ theo phong thủy để cả năm gặp may

(lamchame.vn) - Đến thời điểm này có lẽ mỗi cô nàng đã chuẩn bị đủ cho mình cả 1 vali quần áo để diện Tết. Nhưng bạn có biết nếu trong 3 ngày Tết bạn mặc đồ theo phong thủy thì cả năm bạn sẽ may mắn và có muôn vàn trải nghiệm tuyệt vời không?

Không phải đơn giản mà từ xa xưa các cụ ta đã khuyên nên làm gì và tuyệt đối kiêng không làm những gì trong ngày đầu năm. Bởi những sự khởi đầu mới nếu suôn sẻ sẽ đồng nghĩa với 365 ngày trong năm được  may mắn, phú quý, thịnh vượng. Vì thế việc lựa chọn trang phục là điều bạn chớ nên bỏ qua, vì nó có thể sẽ giúp ích cho bạn, nhất là với những người làm ăn kinh doanh.

Việc mặc đồ theo phong thủy cho 3 ngày Tết sẽ giúp bạn có 1 năm mới suôn sẻ nhiều may mắn

Theo phong thủy thì mỗi gam màu sẽ có năng lượng khác nhau. Tùy vào tuổi, 12 con giáp mà chúng ta nên có những lựa chọn thật chi tiết quần áo về màu sắc những ngày đầu tiên của năm mới để có được sự khởi đầu may mắn nhất. Dưới đây là những gợi ý về trang phục theo phong thủy dành cho bạn trong 3 ngày Tết:

Với những người tuổi Tý, ngày mồng 1 Tết nên lựa chọn trang phục màu đen, ngày mồng 2 nên chọn trang phục màu đỏ, ngày mồng 3 nên chọn trang phục màu tím. Tuyệt đối không nên diện trang phục màu trắng, xanh hay màu vàng.

Với những người tuổi Sửu, ngày mồng 1 Tết nên lựa chọn trang phục màu tím, mồng 2 chọn trang phục màu trắng, mồng 3 Tết nên mặc trang phục màu sẫm.

Với những người tuổi Dần, ngày mồng 1 nên lựa chọn trang phục màu sữa, ngày mồng 2 nên chọn màu xanh nhạt, ngày mồng 3 nên lựa chọn màu vàng.

Với những người tuổi Mão, ngày mồng 1 nên mặc trang phục màu trắng, mồng 2 nên lựa chọn trang phục màu xanh đậm và mồng 3 là màu cam.

Với người tuổi Thìn, ngày mồng 1 nên chọn trang phục màu hồng, mồng 2 nên chọn màu sữa và mồng 3 nên chọn màu đỏ.

Với những người tuổi Tỵ, ngày mồng 1 nên chọn đồ màu tím, mồng 2 màu vàng và mồng 3 màu xanh.

Với nhứng người tuổi Ngọ, mồng 1 nên chọn đồ màu xanh nhạt, mồng 2 màu sữa và mồng 3 màu đen.

Với những người tuổi Mùi, mồng 1 nên lựa chọn đồ màu trắng, mồng 2 nên mặc đồ màu đỏ, mồng 3 nên chọn đồ màu vàng.

Với những người tuổi Thân, ngày mồng 1 nên chọn đồ màu vàng, mồng hai nên mặc đồ màu cam và mồng 3 nên mặc đồ màu xanh lá cây.

Với những người tuổi Dậu, ngày mồng 1 nên chọn lựa đồ màu vàng, mồng 2 mặc đồ màu tím và mồng 3 mặc đồ màu xanh đậm.

Với người tuổi Tuất, mồng 1 nên chọn đồ màu xanh nhạt, mồng 2 nên chọn đồ màu trắng, mồng 3 nên mặc đồ màu vàng.

Những người tuổi Hợi thì mồng 1 nên chọn đồ màu cam, mồng 2 màu đỏ, mồng 3 màu xanh nhạt.

Bạn cũng có thể kết hợp các màu sắc hoặc phối đồ theo đậm nhạt khác nhau để có được sự thẩm mỹ nhất. Điều quan trọng nhất vẫn là thần thái tự tin để bạn bước vào năm mới với nhiều năng lượng và sự hứng khởi mới.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang