Bí quyết diện quần culottes để ngày Tết vừa đẹp lại thoải mái

(lamchame.vn) -  Quần culottes ra đời vừa đáp ứng nhu cầu về chiếc quần vừa thoải mái – trẻ trung mà lại đảm bảo tính thời thượng cho chị em phụ nữ. Đặc biệt với việc phải di chuyển nhiều trong ngày Tết thì quần culottes nhất định sẽ là 1 lựa chọn không tồi cho bạn.

Thanh lịch – quý phải và thoải mái, những thiết kế quần culottes luôn được lòng cánh chị em. Đặc biệt với nhiều biến tấu khác nhau quần culottes có thể phù hợp với mọi dáng người, mọi màu da và mọi phong cách. Chỉ cần chị em nhớ những bí quyết sau thì việc diện quần culottes một cách đẹp và thoải mái nhất trong ngày Tết là việc không hề khó.

Đừng lựa chọn quần có nhiều chi tiết rườm rà ở eo

Bạn nghĩ rằng vài điểm nhấn ở eo sẽ giúp “đánh lừa” ánh mắt của người khác về vòng eo của mình? Không hẳn là vậy, vì quần culottes đã là kiểu quần giúp người mặc hack thêm chút cân nặng, vì vậy những  chi tiết trang trí như túi trước, túi sau, đai quần, túi hộp, cuốn bèo, xếp li... luôn khiến bạn trở nên mĩm mĩm hơn. Nguyên tắc bất dịch khi diện quần culottes đó là càng đơn giản càng tốt.

Quần sẽ giúp bạn vừa đẹp - trẻ và thoải mái di chuyển trong ngày Tết

Không chọn quần có chất liệu quá dày

Quần culottes luôn mang lại cảm giác bay bổng thoải mái vì vậy chất liệu quá dày thường không phù hợp, nó khiến bạn già nua và lỗi mốt. Thay vào đó hãy tìm chất liệu mỏng và bay như vậy sẽ tạo sự duyên dáng cho chính bạn khi diện chiếc quần này.

Không cần thiết phải là quần xếp li dày

Xếp li sẽ khiến chiếc quần trở nên to hơn, chân bạn vì thế kém thon gọn. Vì vậy muốn vóc dáng thanh thoát, bạn nên chọn những chiếc quần culottes trơn sẽ hiệu quả hơn.

Quần rộng như nuốt chửng đôi chân

Quần culottes thường có ống rộng và dài hơn bình thường nhưng cũng cần cân đối với vóc dáng cơ thể bạn. Nếu quá dài và quá rộng bạn sẽ bị nuốt chửng trong đó và lộ toàn bộ nhược điểm của mình.

Không mix với áo dày và rộng thùng thình

Vì bản thân quần culottes đã có độ rộng nhất định vì vậy để cân đối với cơ thể bạn nên chọn chiếc áo có độ ôm vừa phải không nên mặc áo quá rộng sẽ bị lôi thôi và kém sang đi rất nhiều.

 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang