Bạn sẽ giàu lên ngút trời khi vứt 5 món đồ phạm phong thủy này trong nhà

(lamchame.vn) - Nếu bạn để những đồ này trong nhà thì đừng trách vì sao nghèo vẫn mãi nghèo nhé. Các chuyên gia phong thủy khuyên bạn hãy vứt chúng ngay đi nếu muốn sống cuộc sống giàu sang, phú quý.

Thứ nhất là giày hỏng, cũ rách

Hai thứ này là biểu trưng của vất vả, nghèo khổ, nhiều người xưa cũ còn liên tưởng giày dép rách rưới tới hình ảnh của người thuộc tầng lớp nghèo khổ, lam lũ, không có nhân phẩm tốt và chỉ biết chấp nhận cuộc sống thấp kém.

 

Do đó, các chuyên gia tử vi phong thủy nhận định rằng, giày đã hỏng và cũ rách không nên để lâu trong nhà, vì nó đem lại ám khí, khiến chủ nhân dễ bị hao tài, tổn lộc. Dù có yêu thích đôi giày đó đến mấy cũng nên vứt bỏ ngay để xua đuổi vận rủi và chiêu tài rước lộc cho gia đình.

Thứ hai là ghế bập bênh, hỏng

Đối với những chiếc ghế bập bênh lâu không có ai đụng tới sẽ là nơi cho các thế lực vô hình, nguồn âm khí ngự trị, mang lại mất mát, chuyện đen đủi cho cả gia đình.

 

Mặt khác, trong phong thủy chiêu tài, những đồ gia dụng đã cũ, hỏng, gãy, không còn sử dụng được nữa thường làm hao tài, phá lộc. Bởi thế, nếu muốn trang trí nhà bằng những vật dụng cổ thì bạn cũng không nên giữ lại loại ghế bập bênh này.

Thứ ba là quần áo rách

Đây là thói quen của nhiều gia đình. Tuy nhiên, đây là một sai lầm đáng sợ, cần phải thay đổi nhanh chóng vì nó khiến gia chủ và các thành viên trong gia đình dễ bị hao tài, tổn lộc.

 

Xét ở góc độ phong thủy chiêu tài, quần áo chính là “y lộc”, theo quan niệm cổ xưa, chỉ người nghèo mới phải mặc trang phục, xiêm y rách rưới như ăn mày, nông dân, người ở tầng lớp thấp kém…

Do đó, giữ quần áo rách trong nhà sẽ kiềm tỏa khả năng tài chính của gia chủ, khiến cho gia đình mãi không thể nào khá lên được. Xét ở góc độ phạm phong thủy, quần áo rách bị xếp hạng đầu bảng vì nhiều người không để ý và dễ mắc phải sai lầm này.

Bên cạnh đó, trong cuộc sống, cũng cần hạn chế mặc quấn áo rách rưới, có thiết kế “te tua”. Càng “nghiện” phong cách này thì tài vận càng không ổn định, kinh tế của gia chủ lúc lên bổng khi xuống trầm.

Thứ tư là đồng hồ chết

Bởi đồng hồ vốn tượng trưng cho dòng chảy thời gian, sự sống. Vì bất cứ lý do gì mà đồng hồ chết thì nó sẽ kéo theo sự không may mắn, mất mất, thậm chí là tang tóc.

 

Còn nếu không muốn vứt bỏ chiếc đồng hồ đã chết nhưng đắt tiền hoặc gắn liền với kỉ niệm quan trọng nào đó, bạn nên mang chúng đi thay pin, sửa lại ngay lập tức để không ảnh hưởng đến vận mệnh của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Cuối cùng là lịch cũ

Chúng ta đều biết, cuốn lịch tượng trưng cho sự trôi chảy, luân chuyển liên tục. Nếu giữ lại những tấm lịch cũ sẽ gây ra sự thụt lùi, trì trệ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc làm ăn của gia đình, dù có vất vả, chăm chỉ đến đâu cũng vẫn ngày càng nghèo đi.

Vì thế, để mọi việc được thuận buồm xuôi gió, cứ hết 1 ngày bạn nên xé bỏ tờ lịch cũ và khi hết 1 năm thì nên thay bằng cuốn lịch mới ngay.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang