4 bí quyết giúp tăng khả năng sinh con trai

(lamchame.vn) - Không điều gì có thể đảm bảo chắc chắn bạn sẽ sinh con trai, nhưng áp dụng những phương pháp dưới đây có thể tăng cơ hội của bạn lên đáng kể.

1. "Thâm nhập" càng sâu càng tốt

Tinh trùng Y có tốc độ nhanh hơn (Ảnh: Getty)

Theo các chuyên gia, tinh trùng Y (nam) thường nhỏ hơn, nhanh hơn nhưng có thời gian tồn tại ngắn hơn tinh trùng X (nữ). Vì vậy, với điểm xuất phát gần hơn sẽ là một lợi thể không nhỏ để tinh trùng Y tìm đến trứng.

Sự "thâm nhập" sâu phụ thuộc vào vị trí và các tư thế của cặp đôi khi quan hệ tình dục.

2. "Yêu" gần ngày rụng trứng

Làm chuyện ấy gần ngày rụng trứng để tăng cơ hội sinh con trai (Ảnh: iStock)

Khi bạn đã tính được chu kỳ rụng trứng nên thụ thai trước đó 1 hoặc tối đa là 2 ngày. Vì tinh trùng X chậm chạp nhưng lại sống lâu hơn, còn tinh trùng Y chết sớm nhưng lại bơi rất nhanh. Nếu gần đúng ngày rụng trứng, thời gian sống của tinh trùng Y vừa đủ thì khả năng sinh con trai rất cao.

3. Chồng nên mặc quần lót boxer

Quần lót boxer không tạo ra nhiệt quá nhiều (Ảnh: Entexshop)

Việc lựa chọn đồ lót của đàn ông có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng. Mặc quần lót boxer giúp tinh trùng nam (Y) phát triển mạnh hơn vì bìu không quá nóng.

4. Thói quen ăn uống

Chế độ ăn cũng giúp tăng khả năng sinh con trai (Ảnh: iStock)

Nếu muốn thụ thai một cậu bé, bạn nên tránh các thực phẩm cay có chứa giấm, nước ép trái cây có múi và các hương vị gắt. Nên hạn chế ăn các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, phô mai, sữa chua và kem.

Bạn nên ăn nhiều thực phẩm có chứa kali như chuối, bông cải xanh, khoai tây, rau bina và cải brussel. Một vài nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bổ sung tinh dầu anh thảo hàng ngày có thể tăng khả năng sinh con trai.

*Xem: Giây phút mẹ sinh con

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang