4 bộ phận xấu xí ở trẻ dự báo bé có tố chất thiên tài

(lamchame.vn) - Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra những đặc điểm nhìn trông cứ tưởng là xấu xí nhưng lại rất tốt với trẻ sơ sinh. Vì vậy các mẹ cũng đừng vội buồn, bởi có thể bạn đang nuôi dưỡng một thiên tài đó.

1. Tai to

4 bộ phận xấu xí ở trẻ dự báo bé có tố chất thiên tài hình ảnh

Trẻ có tai lớn là dấu hiệu cho thấy bé có khả năng thính giác vượt trội

Về hình thức, tai lớn tuy không đẹp so với khuôn mặt nhưng đây là dấu hiệu cho thấy đứa trẻ có khả năng thính giác vượt trội, khi về già nguy cơ bị lãng tai cũng sẽ thấp hơn so với những người tai nhỏ. Theo các chuyên gia phần tai bên ngoài của trẻ sơ sinh có tỉ lệ thuận với ống tai bên trong. Vì vậy, trẻ có tai to sẽ tiếp nhận sóng âm trong phạm vi rộng lớn hơn so với người có tai nhỏ nên sẽ nghe rõ hơn. Trong nhân tướng học, người tai to, cao ngang với lông mày là người rất thông minh và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

2. Mũi to

4 bộ phận xấu xí ở trẻ dự báo bé có tố chất thiên tài hình ảnh

Trẻ có mũi to thường ít gặp phải tình trạng ngạt mũi, khó thở, tức ngực

Theo các nhà khoa học, người mũi to có nang lông trong khoang mũi rất phát triển nên khi hít thở sẽ hạn chế được nguy cơ hít phải bụi bặm từ đó vi khuẩn ít cơ hội xâm nhập cơ thể hơn. Do vậy, trẻ có mũi to thường ít gặp phải tình trạng ngạt mũi, khó thở, tức ngực… khi trời trở lạnh hoặc những lúc thời tiết giao mùa. Trong nhân tướng học, người có đặc điểm mũi nở to, cánh mũi dày, đầy và khép là người có tướng phú quý.

3. Ngón chân ngắn

4 bộ phận xấu xí ở trẻ dự báo bé có tố chất thiên tài hình ảnh

Ngón chân ngắn sử dụng ít máu hơn giúp cơ quan khác được ưu tiên năng lượng

Nhiều người thích con có những ngón chân thon dài nhưng lại không hề biết rằng ngón chân ngắn trông xấu xí hơn nhưng lại có lợi hơn là ngón chân dài. Theo lý giải của các chuyên gia, trong quá trình tiến hóa của con người, ngón chân có xu hướng ngày càng ngắn lại để giúp con người di chuyển nhanh hơn và bền sức hơn. Ngón chân ngắn còn sử dụng ít máu hơn giúp cơ quan khác được ưu tiên năng lượng. Trong khi đó, ngón chân dài nhìn thì đẹp nhưng lại có nhiều xương và cơ bắp phát triển mạnh làm trì hoãn tốc độ và giảm khả năng giảm xóc.
4. Bàn chân bằng

4 bộ phận xấu xí ở trẻ dự báo bé có tố chất thiên tài hình ảnh

Người sở hữu bàn chân bằng sẽ ít có nguy cơ bị thương ở bàn chân cao hơn gấp 6 lần so với người có bàn chân lõm

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, người sở hữu bàn chân bằng sẽ ít có nguy cơ bị thương ở bàn chân cao hơn gấp 6 lần so với người có bàn chân lõm. Còn trong nhân tướng học thì cho rằng người sở hữu bàn chân bằng cuộc sống sẽ được giàu sang hay công việc làm ăn sẽ thuận lợi hơn những người có bàn chân lõm.

Xem thêm: Rước bệnh cho cả nhà chỉ vì mắc 5 sai lầm này khi sử dụng điều hòa

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang