Valentine trắng 14/3 nên "đáp lễ" kiểu gì cho thật lãng mạn?

(lamchame.vn) - Nếu Valentine 14/2 là lời tỏ tình, thổ lộ thì ngày 14/3 chính là ngày để đối phương "trả lễ" thật ngọt ngào. Sau đây sẽ là một số gợi ý những điểm xem - chơi lãng mạn nhân ngày đặc biệt này nhé

Đổi gió với những homestay không gian lãng mạn

Tuy không nổi tiếng như ngày Lễ tình nhân 14/2, nhưng ngày Valentine trắng cũng mang ý nghĩa tình yêu sâu sắc.  Đối với những người đang yêu, có lẽ 365 ngày trong một năm, ngày nào cũng đẹp, cũng muôn màu, vạn trạng và đủ đầy những gia vị. Nhưng để lưu giữ lại khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ bên "một nửa" của mình thì lưu trú tại những homestay quanh Hà Nội cũng là một gợi ý hay.

Ở Hà Nội có rất nhiều homestay đẹp, đầy đủ dịch vụ - tiện nghi cơ bản, với không gian sống thoải mái.

Satori Homestay: Với diện tích mỗi phòng chỉ vỏn vẹn 16m2, Satori hướng đến phong cách đơn giản nhưng ấn tượng bởi cách chọn lọc và sắp xếp những chi tiết như bức tường, cái bàn, cái ghế, chậu hoa... với sự đan xen màu sắc khá bắt mắt, tinh tế tạo nên một tổng thể hài hòa. Giá phòng 500.000 đồng/đêm.

Cá Homestay: Thay vì đánh số thông thường thì mỗi phòng đều có tên gọi riêng như cá bống, cá thu, cá chép... Trong mỗi một phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng thiết yếu như bộ ấm chén, một chiếc gương lớn rồi cả những lọ hoa nhỏ xinh cũng được đặt ở mỗi góc nhỏ nên có lẽ rất phù hợp với những người thích sự mộng mơ, lãng mạn. Chi phí khá rẻ chỉ từ 440.000 đồng/ đêm.

Le Blanc Room: Ấn tượng đầu tiên của bất kì khi ai bước chân vào Le Blanc là sự thanh lịch, gần gũi, đơn giản chứ không đơn điệu. Nơi đây sử dụng đồ dùng chủ yếu là gỗ nâu.  Mức giá trung bình cho một đêm tại đây vào khoảng 800.000 đồng.

Thảnh thơi ở những quán cà phê đẹp

Thêm một địa điểm đi chơi ngày Valentine Trắng đó là thảnh thơi ở những quán cà phê có không gian đẹp, với đồ uống ngon.

Trill group - Cafe rooftop: Nằm trên tầng 26 tòa nhà Hei Tower trên đường Nguỵ Như Kon Tum, Trill Group với tổ hợp cà phê, bể bơi, phòng tập gym...  là một trong những quán cà phê đẹp ở Hà Nội có view cực chất.

Trill Bistro: Tọa lạc ngay tại vị trí đắc đạo giữa trung tâm phố cổ Hà Nội, sở hữu diện tích cực rộng lên đến 2000 m2. Quán có 3 tầng, mỗi tầng được thiết kế một phong cách khác nhau, song lại tạo thành một thể thống nhất hài hòa và nổi bật. 

Cosa Nostra: Những bức tường trắng cổ điển và điểm nhấn là những cánh cửa gỗ nâu tạo cảm giác ấm áp, nhưng không kém phần trẻ trung. 

Bên cạnh đó, trong quán có rất nhiều cây xanh dọc lối đi và ngay cạnh ghế ngồi, hay ngoài ban công, chính là xu hướng được yêu thích hàng đầu tại các quán café tại Milan và Paris.

Thêm một địa điểm đi chơi ngày Valentine Trắng đó là thảnh thơi ở những quán cà phê có không gian đẹp, với đồ uống ngon.

Tổ chức chuyến dã ngoại cho một ngày Valentine trắng đáng nhớ

Mặc dù ngày Valentine diễn ra vào thứ 5 nhưng bạn hoàn toàn có thể thực hiện một chuyến dã ngoại nếu có thể sắp xếp được thời gian.

Những địa điểm du lịch nằm ở ngoại thành Hà Nội khá phong phú, dễ dàng để bạn lựa chọn dựa theo nhu cầu, sở thích và chi phí. Vì đi trong ngày nên bạn cần chủ động chuẩn bị sẵn đồ ăn trước với hoa quả, nước ngọt, bánh mì...

Từ Hà Nội bạn có thể đến Tam Đảo, Bát Tràng, núi Trầm, Ba Vì bằng xe máy. Tùy địa điểm mà thời gian di chuyển sẽ khác nhau, mất chừng 30 phút đến 2 tiếng đồng hồ.

Những địa điểm du lịch nằm ở ngoại thành Hà Nội khá phong phú, dễ dàng để bạn lựa chọn dựa theo nhu cầu, sở thích và chi phí như Tam Đảo

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang