Gợi ý những lời "đáp lễ" Valentine trắng 14/3 khiến chị em "rụng tim"

(lamchame.vn) - Thay bằng cái gật đầu ngại ngùng hay câu trả lời "anh/em cũng yêu em" đơn điệu, các anh chàng chỉ cần sử dụng một trong những lời "đáp lễ" lãng mạn dưới đây cũng khiến chị em "rụng tim" vì xúc động

Ngày Valentine Trắng 14/3 có nguồn gốc từ Nhật Bản. Theo truyền thống, đây sẽ là ngày con trai tặng quà đáp trả bạn gái sau khi họ nhận được quà vào Valentine đỏ 14/2. Trên thực tế, Valentine Trắng không phổ biến bằng Ngày lễ tình yêu 14/2. Song, trong ngày này rất nhiều người vẫn tặng quà cho một nửa của mình. Bên cạnh kẹo, bánh quy, socola... thì những lời chúc ngọt ngào là điều không thể thiếu trong ngày Valentine trắng. Dưới đây là những lời chúc ngày Valentine Trắng đầy ý nghĩa cũng là lời hồi đáp lại tình cảm để có thể vun đắp hạnh phúc lứa đôi.

Lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhất là khi bạn nhắn tin hoặc gặp mặt trực tiếp với bạn gái để thể hiện tình cảm, tâm tư trong lòng mình.

 

Một mối quan hệ hạnh phúc nhất không phải là sâu nặng bao nhiêu hay thời gian dài chừng nào mà là được xuất phát từ hai trái tim đồng điệu, ở cả anh và em.

 

Bạn sẽ trở thành điều tuyệt vời và đặc biệt nhất với người mình yêu khi bạn được là chính mình chứ không phải là một hình mẫu nào khác. Đôi điều vụng về, lời lẽ ngây ngô, vài thứ chưa hoàn hảo...cũng chẳng là gì nếu người ấy thực sự yêu bạn. 

 

Nếu có thể hãy cứ yêu nhau thật chân thành một cách nhẹ nhàng, không cần phải hứa hẹn đủ điều, cũng không cần những món quà cao sang vật chất. Những thứ thật lòng mới là điều tồn tại duy nhất để duy trì một mối quan hệ.

 

Đừng ngần ngại trao đi yêu thương cho người con gái đã dành tình cảm cho mình. Đó là gia vị cần có để một mối quan hệ có thêm nhiều màu sắc.

 

Một lời chúc ngọt ngào dịp Valentine Trắng kèm theo món quà nhỏ xinh sẽ khiến nàng trở thành người hạnh phúc nhất trong ngày 14/3. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang