42 tuổi vẫn đẹp trai như thuở 20 nhưng Đan Trường lại mắc 'căn bệnh' khó thể tưởng tượng này

Nam ca sĩ 42 tuổi cho biết một năm nay anh hay bị quên, mất đồ đạc, thậm chí tên của nhân viên hay làm việc cùng cũng không nhớ nổi.

Trên trang cá nhân, Đan Trường vừa chia sẻ status bày tỏ sự lo lắng trước tình trạng đãng trí sớm của mình. Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh từng tự hào là người có trí nhớ tốt, nhưng một năm trở lại đây đầu óc lại rất hay quên.

"Mình đang mất trí nhớ một cách thảm hại, không lẽ mình sẽ bị lãng trí sớm sao? Giờ không nhớ nổi đồ đạc đã để đâu, quần áo đi giặt ủi rồi cũng quên lấy. Trong vòng 3 tuần mất 3 cái mắt kính. Biết rằng có tật hay làm mất tiền nên giấu tiền đi nhưng giấu rồi không nhớ giấu chỗ nào, thế là mất luôn.

Xưa giờ mình luôn tự hào là người có trí nhớ tốt. Nhưng trong vòng một năm nay mình hay bị quên và quên một cách kinh khủng! Buồn cười nhất là nhân viên HT mình hay làm việc thường xuyên mà mình cũng không nhớ tên gọi luôn. Nhiều khi có việc cần gọi mà lại chẳng nhớ ra tên gì, chỉ biết đứng cười để kéo dài thời gian mà rặn trí nhớ ra", Đan Trường tiết lộ với khán giả.

Đan Trường lo lắng về tình trạng hay quên của mình.

Đáp lại tấm lòng của người hâm mộ, Đan Trường viết: "Cám ơn tất cả các fan yêu dấu đã chia sẽ những bài thuốc hữu ích cho anh. Có lẽ do anh ôm nhiều việc quá. Anh chỉ có kinh nghiệm về làm đẹp, da tóc hay cơ thể, chưa có kinh nghiệm về thuốc bổ não. Mình bắt đầu phải nghiên cứu thôi. Hư cái đầu là không làm được việc gì nữa hết".

Chia sẻ này của nam ca sĩ khiến fan lo lắng. Nhiều người mách nam ca sĩ những phương thuốc để tăng cường trí nhớ. Facebook Nguyễn Xuân Uyển Nhi động viên: "Khổ thân anh! Ngủ nhiều một chút cho phục hồi nha anh".

Thành viên Quynh Vi nhận định: "Chắc ba Đan Trương thức đêm trông em Thiên Từ nhiều quá nên bị vậy đó. Em cũng bị nè, trí nhớ giảm kinh khủng luôn". Tài khoản Thuy Linh Pham khuyên: "Uống thêm vitamin vào anh nhé, bổ sung những thực phẩm có màu đậm. Chắc do anh làm nhiều việc quá, nghỉ ngơi bồi dưỡng là được, dù sao anh vẫn trẻ khoẻ, đẹp trai".

Đan Trường khoe body chuẩn. 

Trước đó, vào cuối tháng 6 vừa qua, Giọng ca Mãi mãi một tình yêu vừa khoe loạt ảnh dáng đẹp, bụng 6 múi nhờ tập thể hình đều đặn. Đồng thời, nam ca sĩ còn hướng dẫn cho fan cách tập thể dục để có được một body đẹp.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang