5 kế hoạch lý tưởng “quyến rũ” chồng đêm giao thừa

(lamchame.vn) - Đây cũng là đêm lý tưởng để các vợ chồng bên nhau thủ thỉ trò chuyện về thời gian đã qua, hy vọng trong năm sắp đến và “yêu” nhau một cách mặn nồng nhất để khẳng định tình yêu của mình.

Chỉ còn vài ngày nữa, năm mới 2019 sẽ đến và đêm giao thừa là thời gian các gia đình quây quần bên nhau, buông bỏ những điều không vui và hướng đến những điều khiến mọi người hạnh phúc. Đây cũng là đêm lý tưởng để các vợ chồng bên nhau thủ thỉ trò chuyện về thời gian đã qua, hy vọng trong năm sắp đến và “yêu” nhau một cách mặn nồng nhất để khẳng định tình yêu của mình.

 

Tuy nhiên, không ít ông chồng Việt vẫn chọn ra đường nhậu nhẹt, bù khú bạn bè thâu đêm trong thời gian thiêng liêng này. Trên mạng xã hội, nhiều chị em rôm rả bàn nhau chuyện làm sao “trói chân” chồng trong đêm giao lừa năm mới 2019.

Chị Trần Lệ Thu, một chuyên viên thiết kế tour du lịch 32 tuổi tâm sự chị rất mong muốn đêm giao thừa Tết dương lịch chồng ở nhà bên vợ con nấu nướng hoặc ra ngoài đi dạo, rồi đêm nằm ôm nhau ôn chuyện năm qua và làm “chuyện ấy”. “Tuy nhiên, các chiêu cũ em đã xài hết rồi, nay em muốn thỉnh giáo chị em vài chiêu để khiến chồng mê mệt trong đêm Giao thừa 2019 này”, chị viết trong một cộng đồng mẹ bỉm sữa.

Trong khi đó, chị Thu Hà (42 tuổi, nhân viên tài chính) bình luận rằng năm nào dịp giao thừa chồng cũng vắng nhà, nên năm mới 2019 này có lẽ không ngoại lệ. “Chồng đi nhậu quên vợ con đêm giao thừa, nên em không còn kỳ vọng nhiều nữa. Mà nếu ở nhà cũng không biết đi đâu, làm gì vì vợ chồng 15 năm nay thứ gì cũng từng làm cùng nhau rồi”, chị tâm sự.

Tuy nhiên, không phải không có cách làm mới mẻ cuộc hôn nhân của bạn trong năm mới 2019, đặc biệt đêm giao thừa thiêng liêng này. Dưới đây là một số bí quyết!

# 1. Một hoặc hai ngày trước Tết, chị em tìm mua một chiếc túi quà tặng nữ tính và thiệp bằng giấy lụa; thêm một bộ áo ngực và quần lót quyến rũ với một hoặc hai loại nước hoa bạn yêu thích. Tô son đỏ nhất rồi hôn lên tấm thiệp, sau đó ghi vài dòng tin nhắn khiêu khích rằng hãy trả lại chủ nhân chiếc túi này trong đêm giao thừa kèm chữ ký. Sau cùng, đặt chiếc túi vào cốp xe anh ấy, chàng sẽ tự biết sẽ làm gì.

 

# 2. Chàng đóng vai thợ săn: Chị em cố gắng làm sao dẫn các ông đi một vòng tròn đầy khiêu khích rồi đến thẳng giường của bạn! Ví dụ, khi các con ngủ, còn chàng đang thư giãn xem ti vi ở phòng khác, chị em hãy bận bộ đồ lót ren thật đẹp, thả thêm vài chiếc quần, áo lót rải thành đường đến giường của bạn hoặc lựa chọn địa điểm thú vị để vui vẻ. Sẽ không có chàng nào nỡ từ chối sự dẫn dắt này.

# 3. Nghỉ lễ ngày Tết: Trong ngày nghỉ, hãy rủ chàng xuống phố, xịt nước hoa thật thơm khắp cơ thể, đi giày cao gót, diện chiếc đầm và không có gì khác bên trong. Làm sao để chàng biết được điều đó, và đưa anh ấy đến một nơi yên tĩnh chỉ có hai người với một cuộc hẹn đầy đam mê.

#4. Bịt mắt bắt dê: Mẹo chị em bịt mắt chồng và làm anh ấy ngạc nhiên được khá nhiều chị em áp dụng trong cuộc sống hàng ngày nhưng trong kỳ nghỉ Tết dương lịch, điều này có vẻ đặc biệt hơn. Và đừng quên đặt nụ hôn lúc nửa đêm khi thức giấc bên chàng.

# 5. Buộc cổ tay chồng: Trong khi chồng đang thay áo, hãy đẩy anh ấy trở lại giường để cánh tay bị mắc kẹt trên cơ thể vợ. Sau đó, tìm cách trói tay chồng vào đầu giường khiến anh ấy không thể trốn thoát.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang