Bạn sẽ chẳng bao giờ than “không có gì để mặc” nếu có những món đồ sau trong tủ quần áo

(lamchame.vn) - Phụ nữ thường có cả tủ quần áo nhưng vẫn luôn có hàng giờ đồng hồ đứng trước tủ và không ngừng than vãn rằng mình không có gì để mặc. Để không như vậy chị em nhất định phải sắm những món đồ sau, đảm bảo mix đồ kiểu gì cũng thấy thời trang và thanh lịch.

Áo blazer

Dù là chiếc áo được trọng dụng nhiều vào mùa có gió nhưng không phủ nhận chiếc áo này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài luôn trang nhã, thời thượng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Tùy theo họa tiết – màu sắc , áo blazer sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Quần jeans đen/trắng

2 màu đen trắng cơ bản nhưng luôn phù hợp với mọi xu hướng. Hơn nữa chúng cũng rất dễ mix đồ. Với công thức đơn giản bạn đều có thể mang đến cho mình nét cá tính, khỏe khoắn  khi mix cùng áo phông đơn giản. Thêm chiếc trench coat hay áo dạ thôi cũng đủ để tạo nên set đồ vừa đẹp mắt lại đúng chất công sở.

Áo len màu trung tính

Mùa đông thì không thể thiếu áo len, để hài hòa với nhiều phụ kiện bạn nên chọn màu trung tính thôi. Thêm việc  nhấn nhá bằng đôi boots thấp cổ, giày loafers, giày cao gót hay mule thôi là bạn lập tức có ngay set đồ công sở lịch sự và chẳng kém phần thời thượng như bước trên các sàn diễn.

Giày đế thấp/đế bệt đơn giản

Đôi khi không cần đến giày cao gót bạn vẫn có thể quyến rũ mọi ánh nhìn. Giày đế thấp  3 – 5 phân là vừa đủ để "hack" dáng và không khiến đôi chân của các nàng bị nhức mỏi nếu đi cả ngày, hơn nữa cũng không khiến các đấng mày râu ngại ngần khi tiếp cận.

Chân váy midi

Chân váy midi sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của đôi chân không nuột nà mà vẫn  nhẹ nhàng, nữ tính . Vào những ngày lạnh bạn có thể mix cùng áo len hoặc cardigan đều rất tuyệt. Bạn sẽ giống như 1 nàng thơ bước ra từ truyện ngôn tình vậy, 1 vẻ đẹp giản dị nhưng vô cùng lôi cuốn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang