6 bí quyết để sở hữu vẻ đẹp " không tuổi" như cựu bà chủ Nhà Trắng Jackie Kennedy

(lamchame.vn) - Dù đã không còn là bà chủ Nhà Trắng từ lâu nhưng phong cách và những bí quyết làm đẹp của cựu đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy vẫn đáng để các chị em học hỏi.

Quấn tóc bằng khăn lụa

Jackie luôn quấn tóc trong khăn lụa mềm hoặc nằm trên một chiếc gối lụa để giữ cho tóc không bị rối khi đi ngủ. Đôi khi trên những thước phim, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh các quý cô đội mũ chụp đầu khi ngủ. Đây là một hình thức áp dụng bài học làm đẹp của Jackie vào đời sống và điện ảnh.

Cựu đệ nhất phu nhân có vẻ ngoài rạng rỡ.

Siêng năng dưỡng ẩm cho da mặt

Jackie bắt đầu hút thuốc từ khi còn khá trẻ. Làn da của bà chịu ảnh hưởng rất nhiều từ thói quen xấu này. Tuy nhiên Jackie vẫn giữ một làn da trẻ trung, rạng ngời nhờ khoản đầu tư khủng vào kem dưỡng ẩm và sử dụng thường xuyên.

Sử dụng dầu dưỡng cho cơ thể

Việc bổ sung dầu vào công đoạn dưỡng ẩm là vô cùng cần thiết trong những ngày hanh khô, khi mà chỉ kem dưỡng thôi là chưa đủ. Vì vậy làn da của cựu đệ nhất phu nhân luôn mịn mượt.

Mái tóc bồng bềnh, uốn lượn của Jackie là một trong những kiểu tóc đặc trưng cho thời kỳ đó.

Dùng dầu oải hương dưỡng tóc

Mái tóc bồng bềnh, uốn lượn của Jackie là một trong những kiểu tóc đặc trưng cho thời kỳ đó. Nhưng để đạt được vẻ đẹp hoàn mỹ này, tóc của Jackie đã bị tổn thương nặng nề bởi nhiệt độ và hóa chất qua những lần tạo kiểu liên tục. Chuyên gia trang điểm của phu nhân đã đề xuất cho bà dùng dầu hoa oải hương thoa lên ngọn tóc. Cách chăm sóc này đã giúp Jackie luôn có một mái tóc khỏe đẹp.

Jackie thường chọn cho mình những loại xà phòng giàu khoáng chất tự nhiên.

Rửa mặt bằng xà phòng bùn biển

Jackie thường chọn cho mình những loại xà phòng giàu khoáng chất tự nhiên. Các sản phẩm giàu canxi, kali và magiê giúp tẩy tế bào chết hiệu quả mà không làm mất đi lớp màn bảo vệ tự nhiên trên da là ưu tiên sử dụng của bà.

Ngay cả những hình ảnh hoàn hảo nhất của Jackie vẫn mang một cảm giác rất thoải mái và “nhẹ nhàng”.

Ăn mặc đơn giản nhưng sang trọng

 Ngay cả những hình ảnh hoàn hảo nhất của Jackie vẫn mang một cảm giác rất thoải mái và “nhẹ nhàng”. Bà đã dùng những tips như quấn khăn quanh đầu vào những ngày tóc xấu hay là đeo kính mát to bản trong những ngày thiếu ngủ.

 

Theo elle.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang