9 bí quyết khiến Jennifer Lopez 52 tuổi trông vẫn thần thái như 30, cơ thể vô cùng gợi cảm

Bước sang tuổi 52, Jennifer vẫn khiến cho nhiều người không thể tin được rằng tại sao cô vẫn giữ được phong độ trẻ trung, cơ thể tuyệt đẹp như vậy. Đây là 9 bí quyết.

Mặc dù tuổi tác đã mang đến cho Jennifer Lopez (JLO) những thay đổi ngoại hình không thể đảo ngược, nhưng ngay kể cả khi cô đã già đi theo năm tháng, thì bí quyết khiến cho Jennifer Lopez trông trẻ trung như hơn 30 dù đã ở ngưỡng 50 vẫn là một trong những câu hỏi cấp bách nhất của nhiều người trong hàng thập kỷ qua cho đến nay.

Jennifer Lopez sinh ngày 24/7/1969 và đã bước sang tuổi 52, nhưng với những gì cô thể hiện, vóc dáng, gương mặt, thần thái và sức trẻ, trông chỉ như mới ngoài 30. Bí quyết gì giúp JLO trẻ trung như vậy?

9 bí quyết khiến Jennifer Lopez 52 tuổi trông vẫn thần thái như 30, cơ thể vô cùng gợi cảm - Ảnh 1.

Nhiều chuyên gia đã thực hiện một số nghiên cứu và họ đã phát hiện ra rằng, cô ấy đã không uống thuốc "trường sinh bất lão", mà sắc đẹp ngoại hình đến từ sự làm việc cực kỳ chăm chỉ ... không có cách nào để có được vóc dáng đẹp siêu tốc ở đây cả.

Cô ấy không bao giờ bỏ qua việc tập luyện (thực tế là cô ấy tập thể dục nhiều lần một ngày), đồng thời Jen cũng bổ sung protein (không phải đường như chúng ta), tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi nắng nóng gay gắt và từ chối đi bất cứ nơi nào gần ba nhóm thực phẩm rất đặc biệt. Ngoài ra, cô có liệu trình chăm sóc da trong ngày cũng rất cụ thể.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn thực hiện một bí quyết quay ngược lại thời gian như ngôi sao Cher hoặc Jennifer Lopez thì đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về bí mật làm đẹp của JLO.

9 bí quyết khiến Jennifer Lopez 52 tuổi trông vẫn thần thái như 30, cơ thể vô cùng gợi cảm - Ảnh 2.

1, Tẩy ra chết bằng axit glycolic

Glycolic acid trong lộ trình skincare hoạt động như một chất tẩy tế bào chết hóa học trên da bằng cách hòa tan các tế bào da chết và tái tạo lại bề mặt da một cách nhẹ nhàng.

Đồng thời với việc loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt, cũng khuyến khích sự thay đổi tế bào, là cách tẩy da chết lý tưởng cho làn da người trưởng thành, hoặc làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Jen tiết lộ với People rằng cô ấy thích sử dụng glycolic để có được "làn da bóng sáng khỏe mạnh".

9 bí quyết khiến Jennifer Lopez 52 tuổi trông vẫn thần thái như 30, cơ thể vô cùng gợi cảm - Ảnh 3.
9 bí quyết khiến Jennifer Lopez 52 tuổi trông vẫn thần thái như 30, cơ thể vô cùng gợi cảm - Ảnh 4.

2, Gần như không bao giờ tắm nắng

Và không phải vì cô ấy là hậu duệ của Edward Cullen. Không có gì bí mật khi chúng ta biết rằng, nếu tiếp xúc quá nhiều với tia UV sẽ phá hủy collagen và các sợi đàn hồi trên da, gây lão hóa sớm.

Đó là lý do tại sao Jenny duy trì việc tránh tắm nắng, tránh nóng, để làn da giữ lại sự sáng bóng nhất có thể. Cô giải thích với InStyle: 'Tôi là một người tin tưởng vững chắc vào SPF. Tôi cố gắng không ở ngoài nắng quá lâu.'

9 bí quyết khiến Jennifer Lopez 52 tuổi trông vẫn thần thái như 30, cơ thể vô cùng gợi cảm - Ảnh 5.

3, 3 thứ không chạm vào

Tất cả chúng ta đều biết rằng rượu, cà phê và hút thuốc không tốt cho làn da của chúng ta, nhưng hầu hết chúng ta đều gặp khó khăn trong việc hạn chế sử dụng 3 loại chất kích thích này. Do đó, hãy cố gắng giảm thiểu để sử dụng càng ít càng tốt. Jen nói với tờ US Weekly:

'Tôi không uống rượu, không hút thuốc hoặc sử dụng đồ uống có chứa caffeine. Điều đó thực sự phá hủy làn da của bạn khi bạn già đi.'

4, Thường xuyên ngủ đủ giấc

Có một điều bạn sẽ không thấy Jennifer làm và đó là thói quen ban đêm yêu thích của chúng tôi… xem phim và giải trí khuya với Netflix, như cô đã giải thích với InStyle.

'Lời khuyên số một của tôi là hãy luôn ngủ đủ giấc. Tôi có thể nhấn mạnh điều này đủ để nói về tầm quan trọng của giấc ngủ. Lý tưởng nhất là tôi thích ngủ 9 hoặc 10 giờ, nhưng dù sao đi nữa, tôi luôn đảm bảo mình có được ít nhất 8 giờ ngủ mỗi ngày'

Không ở dưới ánh mặt trời quá lâu và duy trì ngủ đủ giấc.

9 bí quyết khiến Jennifer Lopez 52 tuổi trông vẫn thần thái như 30, cơ thể vô cùng gợi cảm - Ảnh 6.

5, Sử dụng kem dưỡng ẩm

Mặc dù có ý kiến nói rằng Jen dùng một lọ kem dưỡng ẩm thương hiệu La Mer trị giá 300 bảng Anh, nhưng cô thú nhận trên một tập của chương trình Watch What Happens Live rằng cô thực sự sử dụng kem Dr Hauschka's Rose Day Cream mà cô mua ở Whole Food.

6, Thiền định mỗi ngày

Jennifer bắt đầu thiền vào năm 2015. Bây giờ cô ấy thiền trong 20 phút mỗi sáng và tối hàng ngày.

7, Giữ sự sạch sẽ, tẩy trang cẩn thận trước khi ngủ

Một điều bạn chắc chắn sẽ không thấy Jen làm là ngủ trong tráng thái khuôn mặt vẫn còn trang điểm. Cô ấy nói với Hello:

'Tôi luôn luôn tẩy trang sau khi về nhà, luôn rửa mặt sạch sẽ sau khi tập luyện. Điều đó giúp giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ và làn da khỏe mạnh.'

9 bí quyết khiến Jennifer Lopez 52 tuổi trông vẫn thần thái như 30, cơ thể vô cùng gợi cảm - Ảnh 7.

8, Đảm bảo uống hơn 8 cốc nước mỗi ngày

 

Nước rất cần thiết đối với cơ thể, chúng ta đều đã biết. Rõ ràng là dù chúng ta làm gì thì cũng đều làm tăng cơn khát, đặc biệt là khi tập thể dục, đó là lý do tại sao Jen nói về sự cần thiết của nước trong cuộc sống với tờ Hello:

'Trước hết, nước là vô cùng cần thiết. Uống nhiều nước, đặc biệt là chú ý uống trước khi tập luyện, có thể giúp bạn có thể tập được mạnh hơn và thoát khỏi thói quen lười tập thể dục.'

9, Thường xuyên ăn nhiều rau xanh

Tôi biết bạn muốn chúng tôi nói với bạn rằng Jen trông như thế này thì phải có gì đặc biệt trong chế độ ăn uống không. Sự thật là cô ấy ăn một chế độ ăn rất sạch, chưa qua chế biến, như cô nói với tờ US Weekly:

"Tôi ăn nhiều rau xanh, măng tây, mầm Brussel, bông cải xanh và cải xoăn. Tôi thích nấu ăn, tôi nấu rất nhiều thứ, tôi thích nấu các món ăn của Puerto Rico vì đó là những gì tôi đã quen từ nhỏ đến khi lớn lên."

9 bí quyết khiến Jennifer Lopez 52 tuổi trông vẫn thần thái như 30, cơ thể vô cùng gợi cảm - Ảnh 9.

*Theo WomenHealth

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang