Á hậu Huyền My khiến đồng nghiệp phát hờn khi “lên đời” xế sang gần 7 tỷ

(lamchame.vn) - Sau nhiều năm sử dụng Mercedes-Benz, Á hậu Huyền My khiến người hâm mộ sững sờ và bái phục khi sắm xe thể thao 2 cửa Jaguar F-Type Coupe giá gần 7 tỷ đồng.

Huyền My là một trong những cái tên nổi bật bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau khi giành ngôi vị Á hậu chung cuộc năm 2014, người đẹp trở thành cái tên đắt show dự sự kiện, đóng quảng cáo, MC và diễn thời trang. Năm 2017, Huyền My đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi "Miss Grand International" và lọt top 10 chung cuộc.

Huyền My và xế sang mới tậu.

Mới đây, Huyền My không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh chiếc xe hơi mới tậu sau nhiều năm hoạt động miệt mài. Được biết, chiếc xe mới của nàng Hậu thuộc dòng xe thể thao sang trọng đến từ Anh Quốc, được những người thạo xe tiết lộ có giá trị lên tới xấp xỉ 7 tỷ. Rất nhiều bạn bè thân thiết lẫn khán giả vào chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Huyền My. Đáng chú ý cả "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự ghen tị tới "đứa con cưng" mới nhất của người đẹp.

Huyền My cho biết, cô có ý định mua xe sang 7 tỷ từ hồi cuối năm 2018 nhưng do vướng bận công việc nên phải đến đầu năm 2019 cô mới có thời gian. Cô ưng ý về chiếc xế hộp mới sắm: "Là con gái nhưng tôi thích dòng xe thể thao. Kiểu dáng rất hiện đại, sang trọng nhưng vẫn rất năng động, phóng khoáng. Tôi mua dòng xe này là vì bốn lý do. Đó là xe có sẵn, kính không viền, nội thất đỏ, vô lăng đáy phẳng và pô to".

Xế sang trị giá 7 tỷ của người đẹp.

Quyết định mua xe mới ở tuổi 24 của cô được bố mẹ ủng hộ. Những sự kiện gần nhà, cô sẽ tự chạy xế hộp đi dự. Với những chương trình ở xa, cô vẫn nhờ bố chở đi như trước.

Trước ý kiến cho rằng Huyền My bây giờ chỉ cần ăn chơi rồi đi sự kiện cũng đã rủng rỉnh tiền bạc, sắm nhà sang, xế hộp, Huyền My phủ nhận. Cô nói: "Đi sự kiện là một công việc kiếm ra tiền. Nhưng đi sự kiện cũng là một công việc vất vả, đầy mồ hôi nước mắt và ẩn chứa nhiều góc khuất. Khán giả không thể hiểu được đâu. Nhiều lúc, tôi đến khổ vì viêm da do dị ứng mỹ phẩm, rụng cả mảng tóc, ngứa tấy đỏ hết da đầu vì dị ứng keo xịt tóc. Tôi cũng từng trầy trật vì giày cao gót, sưng vù cả chân. Nghề đi sự kiện cũng không phải cứ thích là đi, không thích là ở nhà. Khi đã làm hợp đồng, chúng tôi cần giữ chữ Tín và phải làm việc chuyên nghiệp. Trừ trường hợp bất khả kháng chứ có sốt cao 40 độ, cơn đau dạ dày hành hạ... tôi vẫn phải đi làm, phải trang điểm, ăn vận cầu kỳ. Mệt mỏi đến mấy, tôi vẫn phải giữ được thần thái và luôn tươi cười với mọi người", Huyền My kể.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang