Đỗ Nhật Hà là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019

(lamchame.vn) - Ngay từ khi mới xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, Đỗ Nhật Hà là một trong những gương mặt gây chú ý vì nhan sắc mỹ miều, thần thái kiêu sa. Hiện tại, cô cũng có lượt bình chọn áp đảo trên fanpage cuộc thi.

Fanpage cuộc thi vừa cập nhận hình ảnh của dàn thí sinh năm nay. Đỗ Nhật Hà của Việt Nam ngay lập tức nhận được lượng thích, bình luận và chia sẻ áp đảo.

Ở cuộc thi này năm ngoái, Hương Giang Idol đã xuất sắc giành vương miện và là tâm điểm của truyền thông lẫn dư luận suốt thời gian dài. Sự thể hiện của người đẹp trong cuộc thi từ thần thái, trang phục, giao tiếp... đã mang đến chiến thắng và trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Hương Giang đã khiến tín đồ nhan sắc Việt nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng rất đỗi tự hào khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đến với “Hoa hậu chuyển giới 2018”, với bản lĩnh sân khấu và những trải nghiệm nhiều năm showbiz, Hương Giang đã có sự xuất hiện xinh đẹp và đầy tự tin với khả năng giao tiếp ngoại ngữ thành thạo, cuốn hút.

Nhan sắc mĩ miều của Nhật Hà.

Trước khi lên đường chinh chiến, Hương Giang và nhiều đàn chị đi trước khuyên Nhật Hà nên tỏ ra nhiều sắc thái hơn, ví dụ như sự sexy khi thi bikini... Bản thân Hương Giang cũng như Yoshi – Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho rằng Nhật Hà nên cởi mở và luyện tập nhiều hơn nữa vì hiện tại, cô vẫn còn khá nhút nhát, rụt rè.

Nhật Hà trong phần thi tài năng.

Lấy tấm gương nỗ lực hết mình của "đàn chị" để học hỏi, Đỗ Nhật Hà - Quán quân The Tiffany 2018 nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả Việt Nam thời điểm này. Nhiều người dự đoán, cô sẽ là người kế vị Hương Giang bởi ngoài nhan sắc hài hòa, Đỗ Nhật Hà cũng thể hiện khả năng tiếng Anh tốt và thân thiện, hòa đồng với các thí sinh cùng cuộc thi. Bộ quốc phục Đỗ Nhật Hà lấy cảm hứng từ gánh hát lô tô cũng tạo sự chú ý cho truyền thông và công chúng.

Nhật Hà được cho là có những nét tương đồng như đàn chị Hương Giang Idol.

Để có được thân hình và vẻ đẹp như hiện tại, Đỗ Nhật Hà đã vượt qua sự phản đối gay gắt của bố mẹ. Ít ai biết rằng, cô đã phải mất nhiều năm không nói chuyện với bố khi công khai giới tính thật năm 18 tuổi. Còn mẹ cô, vì thương con nên dù trước đó cũng đứng về phía chồng nhưng lại là người đồng hành cùng cô suốt quá trình thực hiện phẫu thuật chuyển giới.

Đỗ Nhật Hà tên thật là Đỗ Nhật Tân, sinh năm 1996. Mẹ của cô đã bán đi kỉ vật quan trọng nhất cuộc đời bà để con được sống là chính mình. Năm 20 tuổi, cô quyết định tiêm hormone nữ và sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển đổi giới tính

Theo https://thethaovanhoa.vn http://giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang