Ai mà ngờ chốn được gọi là "thiên đường" của Hà Nội lại chìm trong cảnh tượng thế này....

<lamchame> - Sở hữu cái tên rất kêu nhưng khu vực xung quanh thiên đường Bảo Sơn cứ mưa to là lụt, là ngập, là bơi xuồng, là chết máy... Mấy ai ngờ được ngay giữa thủ đô lại có khu vực đô thị mới mà hoàn cảnh chẳng hề mới như thế này!

Mặc dù trời Hà Nội đã tạnh ráo nhưng những người dân sống xung quanh khu vực Thiên đường Bảo Sơn vẫn phải chịu cảnh ngập nước dù nước đã rút bớt. Được biết trong những ngày mưa nhiều như 20 - 21/7 vừa qua, khu vực này đã bị ngập sâu trong nước, người dân phải kê ghế làm cầu phao băng qua nước, trẻ em dùng bè cao su để di chuyển trong khu vực.

Theo thông tin anh Lê Anh Đạt đăng tải trên trang cá nhân, đến tối 22/7, các toà nhà ngay cổng công viên Thiên đường Bảo Sơn (Hoài Đức, Hà Nội) như: Khu công nghiệp An Khánh, các toà nhà Vinhomes Thăng Long, các toà biệt thự cũng như chung cư Gemek của Geleximco, ..., người dân vẫn phải bơi, các dịch vụ như chở xe, cẩu xe... vẫn kiếm được tiền, dù trời đã nắng chang chang.

Với việc khu vực này là khu vực mới và có nhiều tòa nhà, căn hộ cao cấp được xây dựng tại đây nhưng với hạ tầng cơ sở kém như vậy nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm, lo lắng của cộng đồng mạng. 

Dưới bài đăng của anh Đạt, có rất nhiều cư dân mạng đã có những comment hài hước như "Công viên nước Bảo Sơn mới chuẩn", "Thiên đường mới được thế này bác à. Cá tự nhiên không phải mua", "Đúng kiểu “người giầu cũng khóc” nhỉ"....

Nhiều khu vực ven Hà Nội vẫn ngập trong biển nước của các cơn mưa kéo dài trong cuối tuần qua.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang