Tưởng như chuyện đã qua, không ngờ Hoàng Kiều bất ngờ tiết lộ lý do chia tay Ngọc Trinh

(lamchame.vn) - Cách đây hơn 1 năm Showbiz Việt được phen chao đảo khi tỷ phú Hoàng Kiều ở tuổi thất tuần đã công khai hẹn hò cùng Nữ hoàng Bikini Ngọc Trinh. Tuy nhiên mối tình chênh lệch tuổi tác này nhanh chóng đi đến hồi kết. Mới đây tỷ phú này đã công khai nguyên nhân cuộc tình tan vỡ sau hơn 1 năm “quá khứ” ngủ yên.

Theo đó tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định Ngọc Trinh đã không chung thủy, thậm chí bắt cá 2 tay dù đã đồng ý về ra mắt các thành viên trong gia tộc họ Hoàng ở Mỹ.  Trong khi đó mới đây Ngọc Trinh cũng tiết lộ mối tình hiện tại của cô đã kéo dài 2 năm. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, "nữ hoàng nội y" đã "bắt cá hai tay" bởi cô mới chia tay Hoàng Kiều được 1 năm 9 tháng, thời điểm cô yêu người mới chính là lúc vẫn còn mặn nồng với tình cũ Hoàng Kiều. Vì vậy lời khẳng định của Hoàng Kiều được cho là hợp lý và có cơ sở.

Về phía mình, Ngọc Trinh ngay lập tức chia sẻ một trạng thái trên trang cá nhân của mình rằng :” "Khi bạn trở nên xinh đẹp, tiền trong túi đều tự thân nỗ lực kiếm ra, bạn sẽ đột nhiên lĩnh hội được, lúc đó làm gì có thời gian mà suy tính thiệt hơn, đoán già đoán non, càng chẳng có thời gian phỏng đoán suy nghĩ của người khác”. Đây được xem là động thái đáp trả sau khi Hoàng Kiểu khui lại chuyện cũ chẳng có gì vui vào 1 năm trước.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều khi còn hẹn hò yêu đương

Trước đó, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng có mối tình chóng vánh kéo dài 2 tháng. Dù khoảng cách chàng 72 tuổi, nàng 27 tuổi nhưng Hoàng Kiều đã xác định sẽ cưới Ngọc Trinh và họ sẽ có 2 đứa con với nhau. Tiếc là dự định chưa thành cuộc tình đã tan vỡ. Hoàng Kiều sau đó hoàn toàn im ắng , không còn thông tin trên báo chí nữa. Còn về phần Ngọc Trinh, không buồn quá lâu cô nhanh chóng thoát khỏi vỏ bọc mối tình chênh lệch, tiếp tục cuộc sống cùng hàng hiệu và những chuyến đi chơi xa xỉ của mình.

Sau những đổ vỡ Ngọc Trinh không còn muốn khoe người yêu nữa

Hiện Ngọc Trinh đang có tìm hiểu 1 người đàn ông khác cũng hơn cô nhiều tuổi. Tuy nhiên danh tính thì cô từ chối tiết lộ vì sợ chuyện chẳng đến đâu. Chân dài này từng tâm sự : “ Tôi không còn muốn mọi người tập trung vào chuyện tình cảm của mình. Ít người nhìn vào thì chuyện tình cảm sẽ hạnh phúc hơn “. Hiện cô chưa chưa có ý định kết hôn nhưng cô sẽ sinh con nếu tình yêu chín muồi.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang