Sau tất cả, Hiệp Gà lại ly hôn vợ 3 và nhận quyền nuôi con

(lamchame.vn) - Hiệp Gà vốn được biết đến là 1 diễn viên hài. Tuy nhiên, điều làm nên sự nổi tiếng cho anh không phải là những vai diễn hóm hỉnh mà lại là đời tư nhiều ồn ào. Mới đây anh bị vợ 3 tố là đã “quỵt tiền”, còn về phía mình, Hiệp Gà khẳng định đã ly hôn lần 3 và anh nhận quyền nuôi con.  

Vợ 3 của Hiệp Gà là Diệu Thúy – 1 cô gái trẻ đã dám cãi lời cha mẹ, gắn bó với chàng trai đã từng 2 lần đò và có quá khứ liên quan đến ma túy. Diệu Thúy không hoạt động nghệ thuật, công việc chính là kinh doanh trên mạng.  Cả 2 quyết định đi đến đám cưới vì “đứa con trong bụng Diệu Thúy. Tuy nhiên, khi con chuẩn bị chào đời, cả 2 xảy ra rạn nứt. Diệu Thuý bỏ về nhà mẹ đẻ ở Quảng Ninh dù Hiệp "Gà" nhiều lần níu kéo. Cuộc sống hôn nhân càng thêm căng thẳng khi đứa con chào đời. Nhất là khi chính Hiệp Gà thừa nhận anh là ngưới khá hời hợt chuyện tình cảm.

Tháng 8/2018, Diệu Thúy tố Hiệp gà đã vay của mình 150 triệu đồng và không trả. Chính điều này đã trở thành giọt nước tràn ly khiến cả hai quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân, con chung của hai người được Hiệp Gà đón lên Hà Nội chăm sóc.

Hiệp Gà xác nhận đã ly hôn lần 3 và đang nhận quyền nuôi con

Như vậy, hiện nay Hiệp Gà đang 1 mình nuôi 2 con. Cuộc sống vất vả, gánh nặng kinh tế buộc anh phải vắt sức chạy show để kiếm thêm thu nhập. Dù vậy anh cũng cảm thấy vui và trân trọng cuộc sống hiện nay. Anh cho biết con cái chính là nguồn sống duy nhất giúp anh vượt qua những khó khăn của cuộc sống lúc này.

Trước Diệu Thuý, nam diễn viên hài đã trải qua 2 lần vợ. Người vợ đầu là Thanh Quý – 1 thợ cắt tóc đã chung sống với anh  gần 6 năm và có 1 con gái lớn. Chính Thanh Quý là người vợ đã cùng Hiệp gà đi qua những năm tháng khốn khó nhất của cuộc đời khi anh vướng phải tù tội vì ma túy. Tuy nhiên, cả 2 đã chia tay sau khi Hiệp Gà ra tù 1 năm.

Người vợ thứ 2 của Hiệp Gà là Thu Trang sinh năm 1986, người gốc Hà Nội . 2 người kết hôn năm 2010 nhưng sau một thời gian ngắn cũng chia tay.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang