Cộng đồng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt trần của cô gái 13 tuổi ở Thái Nguyên

(lamchame.vn) - Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh một cô gái mới 13 tuổi đến từ Thái Nguyên, nhưng đã sở hữu một gương mặt xinh như thiên thần với một thân hình quyến rũ, trưởng thành như cô gái đôi mươi. Và cô gái này còn học tập không kém phần giỏi giang so với các bạn cùng trang lứa.

Cô gái được dân cư mang nhắc tới là Nguyễn Thị Thùy Trang, học sinh của trường THCS Chùa Hang 2, Thái Nguyên. Dù tuổi đời còn ít nhưng Thùy Trang đã sở hữu nhan sắc tuyệt trần, khiến những cô gái khác ở tuổi 18, đôi mươi cũng phải ghen tị và phát hờn.

Cô gái được dân cư mang nhắc tới là Nguyễn Thị Thùy Trang, học sinh của trường THCS Chùa Hang 2, Thái Nguyên

Khi trên diễn đàn giới trẻ chia sẻ hình ảnh của những cô gái trẻ xinh xắn từ Thái Nguyên, trong đó có ảnh của Thùy Trang. Ngay lập tức, bức ảnh của Thùy Trang nhận được sự quan tâm chóng mặt của cộng đồng mạng, với 13 ngàn lượt like và 6 ngàn bình luận chỉ trong vài giờ đồng hồ. Dân cư mạng đã ngỡ ngàng vì nhan sắc “vượt trội” tuổi của nữ sinh mới chỉ học lớp 6 này. Và cũng không ai có thể phủ nhận Thùy Trang sở hữu vẻ đẹp quá ngọt nào dù qua những bức hình chụp cận mặt, góc nghiêng, hay chụp xa.

Dân cư mạng đã ngỡ ngàng vì nhan sắc “vượt trội” tuổi của nữ sinh mới chỉ học lớp 6 này

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngọt ngào, Thùy Trang cũng nhận được không ít những bình luận ác ý, với nội dung bị chê già so với lứa tuổi vì thường xuyên makeup đậm và vòng 1 phát triển khá sớm của cộng đồng mạng. Trước muôn vàn lý lẽ, quan điểm của dân cư mạng dành cho mình, Thùy Trang luôn vững vàng với quan điểm sống: “Tôi không quan tâm bên ngoài kia phức tạp hay không, vì tôi chỉ sống với những điều đơn giản của tôi mà thôi”.

Trang Facebook cá nhân của Thùy Trang hiện đang có hơn 150 nghìn người theo dõi

Nhiều người lý giải, thân hình và nhan sắc của Thùy Trang vượt so với tuổi của mình, vì cô nhận thức được vai trò của ngoại hình từ sớm. Bên cạnh đó, Trang cũng dành sự quan tâm và chú trọng vẻ ngoài nhiều hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Lợi thế về khả năng make-up cộng với vẻ ngoài xinh xắn bẩm sinh nên Thùy Trang càng trông xinh đẹp và quyến rũ.

Cô gái đáng yêu này còn được quan tâm, yêu mến của rất nhiều chàng trai

Hiện tại, Thùy Trang đang được sự quan tâm đến chóng mặt của các fan hâm một trên các trang mạng xã hội. Trang Facebook cá nhân của Thùy Trang hiện đang có hơn 150 nghìn người theo dõi. Bất kỳ một bài viết, hình ảnh nào của Trang đăng tải chỉ trong vài giờ đồng đã được nhận sự thu hút của cộng đồng với hàng trăm lượt thích và bình luận của fan.

Những thành tích học tập mà Trang đã đạt

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Trang còn gây ấn tượng với tài năng ca hát bẩm sinh của mình. Bên trong tâm hồn của cô gái xinh đẹp Thùy Trang, tuổi đời còn ít là sự nỗ lực hết mình, luôn luôn hoàn thách tốt nhiệm vụ học tập, đạt thành tích danh hiệu học sinh giỏi 6 năm liền. Ngoài ra, năm 2006 Trang còn mang nhiều giải thưởng về cho mình như: viết chữ đẹp cấp huyện, giải ba môn Ngữ Văn cấp thành phố,…Trang cũng chia sẻ, vì ngoại hình lớn hơn so với tuổi của mình nên cô luôn được rất nhiều chàng trai dành sự quan tâm, yêu mến và thổ lộ tình cảm đôi lứa. Nhưng với Trang, cô luôn giữ khoảng cách cho các mối quan hệ. Đặc biệt, ở thời điểm này,Trang phải dành nhiều thời gian cho việc học nên cô nàng chỉ dừng các mối quan hệ ở mức bạn bè.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang